Trong buổi ra mắt tiểu thuyết “Gió thổi mùa trăng năm ấy” của bác họ, NanCiezZ bồi hồi nhớ những tháng hè tuổi thơ ở quê ngoại, nơi là bối cảnh chính trong cuốn tiểu thuyết.

 

Trong số vlog lần này, cô nàng vlogger có tâm hồn văn chương sẽ dẫn chúng ta đến gặp tác giả Vạn Lý Độc Hành, cũng là người bác rất gắn bó với tuổi thơ của các thành viên trong gia đình bên ngoại của NanCiezZ. Ngay từ lúc bắt đầu, Đinh Thuận Nhân đã vô cùng thích thú với không gian của buổi giao lưu và thiết kế đầy thơ mộng của cuốn tiểu thuyết.

NanCiezZ tác nghiệp trong buổi ra mắt sách

Bạn nào là fan của NanCiezZ thì chắc không còn xa lạ với tâm hồn mơ mộng của cô nàng vlogger. Và thật dễ hiểu khi Đinh Thuận Nhân tự nhận “mình sinh nhầm thời”, bởi những kỉ niệm tuổi thơ của mẹ, những mảnh ký ức của Hà Nội ngày xưa luôn thu hút cô nàng.

Một tấm ảnh xinh xinh cùng nắng chiều tại buổi ra mắt

“Gió thổi mùa trăng năm ấy” là cuốn tiểu thuyết đầu tay của doanh nhân Đỗ Hoàng Dương, với bút danh Vạn Lý Độc Hành. Lấy bối cảnh tại vùng đất Sơn Tây, nơi lưu giữ những kỉ niệm thuở ấu thơ, tác giả đã thổi những câu chuyện về tình bạn, tình yêu của thanh thiếu niên của thời kỳ những năm 90s vào từng chương sách.

Thị xã Sơn Tây, bối cảnh xuất hiện trong cuốn tiểu thuyết chính là quê ngoại của NanCiezZ Đinh Thuận Nhân. Những câu chuyện diễn ra trong cuốn sách đã kéo cô nàng về lại với ký ức hồi còn nhỏ, mỗi kỳ nghỉ hè thường được về ở với ông bà ở vùng ngoại ô yên bình đầy ắp kỷ niệm.

Sau buổi ra mắt, cô nàng vlogger của chúng ta cũng đã có một cuộc trò chuyện ngắn cùng tác giả. “Chỉ mới đọc vài trang nhưng cháu đã rất thích và cảm nhận được một chút gì đó của những mảnh ký ức đầu năm 1990 tại Hà Nội”.

NanCiezZ cùng tác giả Vạn Lý Độc Hành

Trong buổi ra mắt sách, NanCiezZ cũng gặp gỡ và trò chuyện cùng “Phượt thủ” Trần Đặng Đăng Khoa, người đã thực hiện chuyến du lịch 1000 ngày vòng quanh thế giới bằng chiếc xe máy mang biển số Việt Nam. Điều thú vị là NanCiezZ Đinh Thuận Nhân và Trần Đặng Đăng Khoa là hai khách mời tham dự duy nhất ngẫu nhiên cùng mặc đồ màu đỏ tại buổi lễ.

NanCiezZ cùng “Phượt thủ” Trần Đặng Đăng Khoa, hai khách mời duy nhất mặc áo đỏ tại buổi ra mắt sách

Mặc dù là một vlogger Gen Z nhưng NanCiezZ rất thích quyển tiểu thuyết đầy ký ức này. Và cô nàng rất khuyến khích chúng ta đọc quyển sách này để hiểu thêm phần nào về khoảng thời gian đầu những năm 1990s.

Cùng xem qua vlog đầy thơ mộng của NanCiezZ tại đây nhé !

Đừng quên bấm Subscribe, NanCiezZ sẽ quay lại vào 20h tối thứ sáu hàng tuần các bạn nhé!

Author

Write A Comment

Pin It