Trong tập đầu tiên của series vlog “Về Hà Nội ăn Tết”, “gái Hà Nội’ NanCiezZ Đinh Thuận Nhân đã có phản ứng bất ngờ khi lần đầu được đến Nhà Thờ Lớn và Ga Long Biên.

“Về Hà Nội ăn Tết” là một series vlog mà NanCiezZ đã thực hiện trong kỳ nghỉ Tết vừa qua. Sau bốn năm không được tận hưởng không khí Tết miền Bắc, năm nay cô nàng quyết định sẽ làm một series vlog về những ngày Tết của mình ở Hà Nội để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi.

Món ngon Hà Nội là một trong những điều mà NanCiezZ mong chờ được thưởng thức. Nhưng thật tiếc, những món NanCiezZ yêu thích là Phở và Bún riêu thì cả nhà lại phải thưởng thức trong… khách sạn năm sao thay vì ở những quán quen ở phố cổ Hà Nội vì ngày 29 Tết hàng quán hầu như đều đóng cửa. Tuy nhiên, điều an ủi tâm hồn ăn uống của cô nàng là Kem Tràng Tiền, thứ mà lần nào NanCiezZ ra Hà Nội cũng phải ghé vào thưởng thức.

Ngày đầu tiên trong chuyến “Về Hà Nội ăn Tết” NanCiezZ dành cho cuộc gặp gỡ với ông bà nội và mọi người trong gia đình. Cả đại gia đình cũng đã tranh thủ đi dạo quanh Nhà Hát Lớn và Hồ Hoàn Kiếm để chụp những tấm ảnh kỷ niệm cùng nhau.

Tấm ảnh xinh xinh của NanCiezZ cùng đại gia đình nhà Nội

Nhà Thờ Lớn là điểm tiếp theo NanCiezZ ghé thăm. Cô nàng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ, mình chưa từng đến địa điểm nổi tiếng này lần nào khi còn ở Hà Nội. Đây là một trong các công trình nổi tiếng nhất và là biểu tượng của Hà Nội với lối thiết kế theo phong cách châu Âu.

Làm một tấm thật “deep” trước Nhà Thờ Lớn cùng NanCiezZ nào!

Ga Long Biên cũng là một điểm đến rất nổi tiếng mà… NanCiezZ chưa từng có cơ hội ghé qua. Bật mí này tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ về “Gái Hà Nội”. Ga Long Biên hay còn được biết đến là Ga Đầu Cầu, nằm cách cầu Long Biên vài mét. Là nơi có công trình kiến trúc độc đáo và được đưa vào hoạt động từ năm 1902. NanCiezZ ĐinhThuận Nhân đã rất thích thú trước vẻ đẹp tại nhà Ga, cô nàng cũng chia sẻ: “đây là lần đầu tiên mình được đến Ga Long Biên”.

“Gái Hà Nội” nhưng lần đầu được đến Ga Long Biên

Vậy là ngày đầu tiên về Hà Nội ăn Tết của cô nàng NanCiezZ cũng khép lại. Xem xong tập đầu tiên của series Về Hà Nội ăn Tết, có bạn nào đang muốn đi Hà Nội không? Nếu có thì bấm ngay vào link để cùng đến Nhà Thờ Lớn và Ga Long Biên nhé!

 

Đừng quên bấm Subscribe, NanCiezZ sẽ quay lại vào 20h tối thứ sáu hàng tuần các bạn nhé!

Author

Write A Comment

Pin It