Chiều ngày 28/06/2023, tại văn phòng làm việc ở tòa nhà VOV, số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM, công ty Truyền thông Tạp kỹ TRIHD ASIA đã đón đoàn tham quan của các bạn thanh thiếu niên trong chuỗi hoạt động của chương trình “Em yêu thành phố của em” do Đoàn Thanh niên phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM tổ chức. Tại điểm cuối của hoạt động, các bạn trẻ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng vlogger NanCiezZ Đinh Thuận Nhân về hành trình đến với truyền thông từ năm 13 tuổi và trở thành vlogger đầu tiên đưa vlog lên sóng truyền hình.

Đây là chương trình có sự kết hợp giữa tham quan và tìm hiểu những địa điểm mang vẻ đẹp biểu trưng của TP.HCM. Toà nhà VOV giữa “khu phố truyền thông” là một điểm đến đầy háo hức trong hành trình với các bạn thanh thiếu niên. Và TRIHD ASIA là điểm đến cuối để các bạn trẻ tới quan sát thực tế quá trình sản xuất một sản phẩm truyền thông, nhằm góp phần định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ trong tương lai.

Buổi giao lưu diễn ra trong 1h đồng hồ nhưng vô cùng thú vị khi các bạn trẻ được quan sát và có những trải nghiệm tại một set quay thực tế. Đặc biệt, những chia sẻ về hành trình đến với truyền thông từ năm 13 tuổi và trở thành người đưa vlog lên truyền hình đầu tiên tại Việt Nam của vlogger NanCiezZ Đinh Thuận Nhân, đã mở ra góc nhìn cho các bạn trẻ, nhen nhóm cho những ước mơ đầu tiên đối với ngành sáng tạo nội dung.

Phát biểu tại buổi tham quan, bà Hoàng Thị Thanh Hằng – Giám đốc công ty Truyền thông Tạp kỹ TRIHD ASIA chia sẻ về quá trình định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực truyền thông. Đối với các bạn trẻ, việc hiểu rõ thế mạnh của bản thân là điều rất quan trọng. Bởi khi đó, trên con đường học tập và tiếp nhận tri thức, các bạn sẽ luôn chủ động với nghề, yêu nghề và nuôi dưỡng đam mê.

Bà Hoàng Thị Thanh Hằng – Giám đốc công ty Truyền thông Tạp kỹ TRIHD ASIA chia sẻ về quá trình định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực truyền thông.

Về kinh nghiệm sản xuất nội dung trên các kênh social media, Vlogger NanCiezZ Đinh Thuận Nhân chia sẻ: “Với quan điểm của mình là một người bén duyên với truyền thông từ năm 13 tuổi, truyền thông là lĩnh vực đa nghề. Kĩ năng cần thiết nên có ở một người làm nghề trong lĩnh vực truyền thông là tinh thần cầu tiến, nhạy bén, luôn trau dồi các kĩ năng cho bản thân để có thể bắt kịp với xu hướng và thông tin trong cuộc sống hiện đại.”

Các bạn trẻ trong đội tình nguyện Hoa Phượng Đỏ chụp hình với Vlogger NanCiezZ Đinh Thuận Nhân

Trong quá trình giao lưu, NanCiezZ mang đến cho các bạn trẻ các thông tin hữu ích về quy trình 5 bước sản xuất nội dung và nhận được nhiều sự hưởng ứng tích cực trong bầu không khí hân hoan và vui tươi tại buổi tham quan.

 

Sau khi lắng nghe những chia sẻ về ngành truyền thông, đồng chí Võ Phong Vũ, Đảng uỷ viên, Bí thư Đoàn phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM đã gửi lời cảm ơn công ty đã hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để chuyến đi đoàn tham quan diễn ra suôn sẻ.

Đồng chí Võ Phong Vũ, Đảng uỷ viên, Bí thư Đoàn phường Tân Sơn Nhì chia sẻ tại buổi giao lưu.

Bà Lê Thị Thuỳ Dung, Đảng uỷ viên, Chủ tịch Hội LH Phụ nữ phường Tân Sơn Nhì và đồng chí Võ Phong Vũ Đảng uỷ viên, Bí thư Đoàn phường Tân Sơn Nhì tại buổi giao lưu.

 

Dù thời tiết không mấy thuận lợi nhưng đây là một buổi giao diễn ra vô cùng tích cực. Hầu hết các bạn tới tham quan đều ở độ tuổi nhỏ nhưng cả đoàn đều ý thức trong từng hoạt động: tự trải thảm để ngồi, tự gấp thảm khi kết thúc, hay ổn định rất nhanh và chăm chú lắng nghe vlogger NanCiezZ Đinh Thuận Nhân chia sẻ.

Cuối buổi tham quan, các bạn trẻ đã nán lại chụp hình lưu niệm cùng với Vlogger NanCiezZ và ekip sản xuất. Sau hơn một tiếng, buổi tham quan thực tế quá trình sản xuất đã diễn ra thành công tốt đẹp.

NanCiezZ luôn tích cực đồng hành cùng các chương trình cộng đồng ý nghĩa, góp phần lan tỏa tới người trẻ những giá trị sống và nhiều nội dung hữu ích.

Author

Write A Comment

Pin It