Món bánh Tiramisu đã không còn xa lạ gì với nhiều bạn trẻ rồi phải không, nhưng có bao giờ bạn nghe đến món bánh Tiramisu Eat Clean chưa? Trong số vlog tuần này, cô nàng NanCiezZ Thuận Nhân sẽ trổ tài bếp núc của mình để làm món Tiramisu Eat Clean và tâm sự mỏng về đám cưới trong mơ.

Bánh Tiramisu là món bánh ngọt có xuất xứ từ nước Ý, với hương vị thơm béo của phô mai Mascarpone, vị đắng của cafe và mùi thơm của cacao. NanCiezZ cũng là một fan hâm mộ của món bánh tráng miệng này, nhưng vì “sự nghiệp” giảm cân nên cô nàng đã nhanh trí tìm đến công thức Tiramisu Eat Clean, vẫn thơm ngon không thua kém công thức gốc.

Những nguyên liệu đơn giản mà cô nàng NanCiezZ đã chuẩn bị

Nguyên liệu mà NanCiezZ Đinh Thuận Nhân đã chuẩn bị bao gồm:

  • 300gr Đậu hũ mềm
  • 30ml Sữa tươi không đường
  • 1 Hũ sữa chua
  • 2 Quả chuối
  • 18g Mật ong
  • 100g Bánh mì đen (khoảng 4-5 lát)
  • 75-100ml cà phê đen
  • Bột chocolate ăn kiêng (hoặc bột cacao)

Đã chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ rồi thì bắt tay vào bếp cùng “đầu bếp tại gia” Đinh Thuận Nhân thôi nào !

  • Bước 1: Làm kem

Cho các nguyên liệu sau: đậu hũ, chuối,  sữa chua và mật ong trộn chung với nhau và xay thật nhuyễn. Đây là phần kem của bánh nên các bạn có thể thêm đậu hũ nếu muốn có độ sệt hơn nhé. Cô nàng NanCiezZ của chúng ta vì không thích ăn ngọt nên chỉ cho lượng mật ong rất ít và sữa chua sẽ nhiều hơn công thức gốc một tí.

  • Bước 2: Chuẩn bị cafe và bánh

Pha cà phê hoà tan, các bạn có thể lựa chọn loại cafe mà mình yêu thích nhé! Cô nàng vlogger của chúng ta thì lựa chọn cafe đen hoà tan và phải để cafe nguội hoàn toàn mới làm bước tiếp theo nhé. Bánh mì chúng ta sẽ cắt bỏ phần viền, NanCiezZ bật mí là sử dụng bánh mì sandwich sẽ ngon hơn nhé!

  • Bước 3: Xếp bánh vào hộp

Cho lát bánh mì vào hộp và quét một lớp cafe lên bánh (bạn nào thích đậm hơn có thể nhúng trực tiếp bánh vào cafe nhé). Cứ một lớp bánh mì thì các bạn quét một lớp kem, rồi lại xếp bánh mì lên, quét cafe,  kem,… cho đến khi phủ đầy khuôn.

Cứ nhìn theo “đầu bếp tại gia” NanCiezZ là các bạn sẽ làm được nhé!
  • Bước 4: Để lạnh

Bánh đã đầy khuôn thì các bạn cho bánh vào tủ lạnh tầm 1 giờ sau là có thể dùng được. Tuy nhiên, cô nàng Thuận Nhân của chúng ta đã có một bước đi sai lầm đó là rắc bột cacao lên trước khi để lạnh. Các bạn chú ý nhé, để bánh có màu đẹp hơn thì chúng ta nên rắc bột cacao lên khi ăn nhé!

Trong lúc chờ bánh lạnh thì NanCiezZ đã có chia sẻ với chúng ta về nguồn gốc và những điều thú vị trong ngày valentine.

Cô nàng vlogger 16 tuổi, lần đầu chia sẻ về “true love”: “mình thích có một tình yêu đơn giản, không cần phô trương nhưng nhẹ nhàng giống bố và mẹ”. Ngoài ra cô nàng cũng đã bật mí gu người ấy và tưởng tượng đến đám cưới trong mơ của mình.

Cùng nhìn qua 2 thành phẩm siêu ngon của NanCiezZ

Tâm sự một chút thì bánh cũng đã hoàn thành, bánh được bảo quản trong tủ lạnh, và sử dụng được trong hai ngày. Bánh Tiramisu Eat Clean đảm bảo không hề thua kém hương vị Tiramisu gốc đâu nhé. Nếu bạn chưa biết Valentine này tặng gì cho crush thì lưu lại ngay công thức này nha, đảm bảo crush sẽ “mê mẩn” ngay từ miếng bánh đầu tiên.

Mọi người xem vlog của “đầu bếp” NanCiezZ tại đây nhé !

Đừng quên bấm Subscribe, NanCiezZ sẽ quay lại vào 20h tối thứ sáu hàng tuần các bạn nhé!

Author

Write A Comment

Pin It