Trong số vlog tuần này, NanCiezZ lần đầu tiên dẫn chúng ta đi tham quan hai nhà máy sản xuất và gặp gỡ CEO sở hữu 5 doanh nghiệp khác nhau.

 

Ngay từ lúc khởi hành cô nàng đã vô cùng thích thú khi được nghe giới thiệu về công ty mỹ phẩm Hazel Cosmetic, là công ty mỹ phẩm ứng dụng hoạt chất làm trắng da đầu tiên tại Việt Nam.

Một tấm ảnh “xinh xinh” chụp bên trong nhà máy sản xuất

Khi vừa bước chân đến nhà máy sản xuất, cô nàng đã vô cùng bất ngờ trước không gian rộng lớn. Tại đây, đoàn tham quan đã được quan sát quy trình sản xuất các dòng mỹ phẩm bằng những công nghệ hiện đại.

NanCiezZ Đinh Thuận Nhân chụp ảnh cùng ông Nguyễn Đoàn Kiến Hưng, CEO của Công ty mỹ phẩm Hazel Cosmetic

Ông Nguyễn Đoàn Kiến Hưng, CEO của Công ty mỹ phẩm Hazel Cosmetic, cùng kỹ sư của công ty đã chia sẻ cho khách về các dòng sản phẩm dưỡng da khác nhau cho các độ tuổi từ em bé đến người trưởng thành.

Điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến tham quan đầy thú vị này chính là nhà máy gia công mỹ phẩm Dạ Thảo Lan. Cô nàng vlogger thích làm đẹp của chúng ta đã rất “mê mẫn” chụp hình và phỏng vấn các công nhân làm việc ở đây.

Không chỉ tham quan hai nhà máy sản xuất mỹ phẩm, NanCiezZ Đinh Thuận Nhân còn được ghé thăm xưởng cơ khí, nơi chế tạo những dây chuyền sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm và các loại máy công nghiệp.

Chuyến tham quan vô cùng thú vị và bổ ích đã giúp cô nàng học hỏi được rất nhiều điều hay về quy trình sản xuất mỹ phẩm và cả những điều thú vị về tư duy khởi nghiệp từ các doanh nhân trẻ.

Cùng xem qua chuyến tham quan siêu thú vị này nhé!

 

Đừng quên bấm Subscribe, NanCiezZ sẽ quay lại vào 20h tối thứ sáu hàng tuần các bạn nhé!

Author

Write A Comment

Pin It