Nếu bạn đang có ý định đưa các “boss” nhà mình đi chơi, thì đừng bỏ qua 5 tips siêu đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả của NanCiezZ trong vlog tuần này nhé. 

  1. Tìm hiểu địa điểm đến

Hình thức du lịch cùng thú cưng cũng mới phát triển trong những năm gần đây. Vì thế các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ những địa điểm mà nhà mình sẽ đến cũng như khách sạn mà mình sẽ ở nhé! Địa điểm lần này mà NanCiezZ lựa chọn đó là Villas Oceanami, Long Hải.

  1. Lựa chọn phương tiện di chuyển

Để tạo sự thoải mái nhất cho hai bạn Mi và Mo, cô nàng vlogger của chúng ta đã lựa chọn xe ô tô làm phương tiện chính cho chuyến đi này. NanCiezZ mách bạn một điều quan trọng đó là phải luôn chuẩn bị sẵn sổ sức khỏe của thú cưng. Vì một số phương tiện như tàu hoặc máy bay sẽ có những quy định riêng và yêu cầu kiểm tra sức khỏe của Boss, nên bạn hãy chuẩn bị sẵn trước nhé!

Mo đang say sưa ngắm đường phố qua khung cửa nhỏ
  1. Chuẩn bị đồ cá nhân cho cún

Những vật dùng mà NanCiezZ đã chuẩn bị cho hai bạn nhỏ Mi và Mo bao gồm: dây dắt cún, bát nước và một ít bánh thưởng. Đối với một số bạn cún to hơn thì các bạn nên chuẩn bị thêm rọ mõm hoặc giỏ đựng.  Đừng quên mang theo món đồ chơi mà cún của bạn thích nhất nhé, đây sẽ là thứ giúp cún thư giãn trong suốt quá trình di chuyển đó.

Hành lý của Mi Mo trong chuyến đi là cái bát màu xanh này đó
  1. Chuẩn bị tinh thần cho Boss

Trước chuyến đi, các bạn hãy chuẩn bị tinh thần cho cún nhà mình bằng một số cách sau đây. Tập cho Boss quen với việc đi dạo đường dài, làm quen với cảm giác đi xe, đặc biệt là xe ô tô. Việc chuẩn bị tinh thần trước sẽ giảm bớt phần nào bỡ ngỡ của các bạn Boss khi lên xe di chuyển.

Luôn chuẩn bị tinh thần trước những trường hợp xấu khi đi xe nhé !
  1. Đảm bảo vệ sinh môi trường

Dù bạn đi du lịch ở bất cứ đâu, việc giữ gìn và tuân thủ các quy tắc đảm bảo vệ sinh môi trường tại các điểm tham quan là điều cần thiết, đặc biệt là khi đi du lịch cùng thú cưng. Hãy cho thú cưng ăn uống và đi vệ sinh đúng nơi quy định để tránh gây ô nhiễm môi trường, cũng như tạo một thói quen tốt cho các Boss nhà mình nhé.

Một tấm ảnh selfie siêu xinh của em Mi cùng mẹ và chị NanCiezZ.

Với những tips mà NanCiezZ chia sẻ, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc đưa Boss của mình đi du lịch. Bỏ túi ngay để có một chuyến du lịch cùng các bạn cún thật vui nhé!

Cùng xem vlog của NanCiezZ và hai em Mi Mo tại đây nhé !

Đừng quên bấm Subscribe, NanCiezZ sẽ quay lại vào 20h tối thứ sáu hàng tuần các bạn nhé!

Author

Write A Comment

Pin It