Được biết đến bởi những bãi biển hoang sơ, bãi cát trắng chạy dài vô tận cùng những hòn đảo nhỏ nằm tách biệt “thế giới”, những thùng nước mắm hay những món hải sản tươi roi rói. Đảo Ngọc Phú Quốc có rất nhiều điểm tham quan mà nếu bạn muốn vui chơi thỏa thích thì không biết bao lâu mới đi hết.  Nhưng nếu bỏ qua 5 điểm sau đây thì xem như bạn chưa thực sự đi Phú Quốc đâu nhé!

Cùng NanCiezZ du lịch qua 5 địa điểm vui chơi thực thụ khi đi Phú Quốc.

  1. VinWonders – khu vui chơi giải trí có quy mô hàng đầu Châu Á

Nếu đến Phú Quốc mà bỏ qua khu giải trí lớn nhất Việt Nam này thì quả là một thiếu sót lớn. Được chia làm sáu khu chủ đề riêng biệt, với tổng diện tích lớn gấp 2,3 lần công viên Universal Singapore. NanCiezZ đã vô cùng ngạc nhiên với sự hoành tráng của VinWonders: “cảm giác của mình như đi lạc vào một khu vườn cổ tích”.

Khu vườn cổ tích thơ mộng
  1. Vinpearl Safari – “nhốt người thả thú”

Công viên Vinpearl Safari Phú Quốc là ngồi nhà chung của hơn 3000 cá thể thuộc 150 loài động vật khác nhau đến từ nhiều khu vực. Cô nàng vlogger chia sẻ: “Tại đây được chia làm hai khu, khu Zoo giống với sở thú thông thường. Khu thứ hai Safari, tại đây chúng ta sẽ được “nhốt” vào một chiếc xe buýt và đi vào tham quan các hoạt động hằng ngày của các bạn thú một cách tự nhiên nhất.”

NanCiezZ đã chơi ở Vinpearl Safari gần hết một ngày
  1. Grand World – thiên đường nghỉ dưỡng

Được mệnh danh là “Thiên đường nghỉ dưỡng”, là nơi tái hiện các tâm điểm vui chơi giải trí bậc nhất của thế giới như Venice, Thượng Hải,… Điều đặc biệt nhất mà NanCiezZ muốn giới thiệu cho chúng ta đó là công viên nghệ thuật đương đại, đây là nơi có quy tụ những biểu tượng nghệ thuật độc đáo và sáng tạo.

Check in một tấm với view đẹp ngây ngất lòng người
  1. Sunworld – nơi có cáp treo dài nhất thế giới

Nằm ở Hòn Thơm, tọa lạc tại phía Nam Phú Quốc, Sunworld là nơi có cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, với tổng chiều dài hơn 7899m. Ngoài ra Hòn Thơm còn thu hút các du khách với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của mình. Thuận Nhân đã rất thích thú với vẻ đẹp tự nhiên ở đây, thậm chí cô nàng còn nhìn thấy những đàn cá tung tăng bơi lượn dưới nước.

View biển xanh biếc nhìn từ trong cáp treo
  1. Nhà tù Phú Quốc – “địa ngục trần gian” mang câu chuyện sử Việt

Bên cạnh những địa điểm vui chơi sầm uất thì hòn đảo ngọc còn là nơi lưu giữ một phần di tích lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam. Nhà tù Phú Quốc là một minh chứng cho những cuộc đấu tranh kiên cường của dân tộc ta, đây là nơi tái hiện chân thực nhất cho sự tàn nhẫn và khốc liệt của chiến tranh.

Ngoài ra NanCiezZ còn gợi ý thêm cho chúng ta những địa điểm tham quan và trải nghiệm mang đậm chất Phú Quốc như là: xưởng sản xuất nước mắm, vườn tiêu, xưởng nuôi cấy ngọc trai,… Các địa điểm này có rất nhiều tại khu vực trung tâm của hòn đảo.

 

Vậy là cẩm nang du lịch Phú Quốc của NanCiezZ cũng đã khép lại với những gợi ý “siêu xịn” để chúng ta bỏ túi mỗi khi đi du lịch đến hòn đảo thơ mộng này. Không chỉ đơn thuần là một hòn đảo du lịch nghĩ dưỡng với các view “đẹp hút hồn” cùng những món ăn siêu ngon mà Phú Quốc còn là nơi lưu giữ những “quốc hồn, quốc túy” của dân tộc Việt Nam. Nếu có cơ hội các bạn sẽ chọn Phú Quốc làm địa điểm du lịch chứ ?

♡ Xem NanCiezZ review chi tiết tại đây các bạn nha! ♡

 

Đừng quên bấm Subscribe, NanCiezZ sẽ quay lại vào 20h tối thứ sáu hàng tuần các bạn nhé!

Author

Write A Comment

Pin It