9 tháng đi Phú Quốc 4 lần thì có gì sai? Với những ai thường xuyên xem vlog của NanCiezZ thì có thể dễ dàng nhận thấy: cô nàng vlogger này nghiền Phú Quốc đến mức sắp trở thành đại sứ du lịch cho hòn đảo này luôn rồi. Với chuỗi series gần 10 vlog về Phú Quốc và không dừng lại ở đó, NanCiezZ không chỉ nắm trong tay “food map” của hòn đảo này, mà còn trở thành “đại sứ…check in” ở những địa điểm đáng mơ ước.

Lần này điểm check in của cô nàng là một nơi rất… sang chảnh, VinPearl Resort & Golf. Đây là nơi từng diễn ra lễ cưới đắt đỏ của cặp đôi hot showbiz Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Đủ hiểu về độ hot của địa điểm này nha!!! Khu villa nơi gia đình cô nàng nghỉ ở ngay sát biển, đầy đủ tiện nghi và có hồ bơi riêng. View ở đây phải nói là đỉnh của chóp, siêu siêu lý tưởng để có thể tận hưởng những giây phút yên bình, hạnh phúc bên nhau. Bãi cỏ trải dài  xanh mát và những chùm hoa giấy rực rỡ sắc màu nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp… khiến cô nàng nổi hứng “sống ảo” với một series hình ảnh cực kỳ dễ thương.

Ngay cạnh bể bơi lớn phía trên bãi biển là cả một khu vui chơi xinh xỉu với những chiếc xích đu lãng mạn, khiến ba mẹ con nhà NanCiezZ đã có những khoảnh khắc sống lại ký ức hồn nhiên của tuổi thơ. Và bãi biển xinh đẹp nơi cặp đôi hot showbiz Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới chính xác là địa điểm vàng để cô nàng vlogger tuổi teen có những tấm hình selfie sống ảo hút likes MXH.

Buổi tối ở Vinpearl Phú Quốc Resort & Goft cũng xinh lung linh luôn. Trước khi về villa ngủ một giấc thật sâu để hôm sau dậy sớm đi thăm “Thành phố không ngủ” Grand World”,  NanCiezZ cũng đã kịp check in mấy tấm hình ở bể bơi đẹp xỉu. Thật là một trải nghiệm lý thú đấy!

Miệt mài check in từ sáng sớm đến hoàng hôn, từ sảnh lễ tân tới villa và bãi biển… chỉ cần xem vlog của NanCiezZ, fan của cô nàng cũng có thể hình dung ra rõ mồn một về địa điểm tổ chức đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng dù không có mặt ở đó.

 

Tập vlog tiếp theo NanCiezZ sẽ đến Grand World – “Thành phố không ngủ” độc nhất vô nhị tại Phú Quốc, check in tại những dãy phố thời thượng rực rỡ sắc màu, kênh đào Venice diễm lệ và ngắm Tháp đồng hồ cổ kính của nước Ý.

Cùng đón xem các chương trình vào 20h các buổi tối thứ ba, thứ sáu và chủ nhật trên kênh Youtube NANCIEZZ nhé.

Author

Write A Comment

Pin It