Nếu bạn là một người theo dõi ruột của NanCiezZ, chắc hẳn bạn cũng biết Phú Quốc là địa điểm thường xuyên xuất hiện trong vlog của cô nàng vlogger tuổi teen. Những ở mỗi chuyến du lịch Phú Quốc đều mang đến những trải nghiệm mới cho cô nàng. Chuỗi vlog lần này của cô nàng sẽ là những trải nghiệm thú vị ở Phú Quốc “lần đầu” trong “lần thứ n” của NanCiezZ cùng gia đình.

 

Phú Quốc được mệnh danh là hòn Đảo Ngọc, là đảo lớn nhất của Việt Nam. Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển dài hoang sơ : Bãi Sao , Bãi Khem , Bãi Trường , Bãi Dãi. Vẻ đẹp nơi đây luôn gây ấn tượng mạnh tới du khách khi đến du lịch Phú Quốc.

Cùng với nét đẹp trời phú, con người xứ đảo cũng rất thân thiện. Đến Phú Quốc, bạn sẽ được hưởng thức hải sản tươi ngon, nếu muốn được trải nghiệm “từ biển lên đĩa” thì Phú Quốc cũng là một điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình.

Lần du lịch này gia đình NanCiezZ đến Phú Quốc vào dịp tết, cô nàng đã có một cái tết nơi “đất khách” với những điều mới mẻ và thú vị. Vì tình hình của dịch Covid lúc này diễn biến phức tạp nên gia đình NanCiezZ đã không thể về Hà Nội ăn tết như dự tính cho nên “Xách ba lô lên và đi thôi!”.

Như bao lần trước, NanCiezZ đi biển chủ yếu là để thoả sức bơi lội, tắm biển và ăn uống. Với vô số lần du lịch Phú Quốc và mỗi lần đến là mỗi nơi khác nhau, cô nàng đã lưu về cho mình được rất nhiều địa chỉ ăn uống, cũng như rất nhiều món ngon mà bạn không nên bỏ qua khi đến Phú Quốc. Nếu thường xuyên theo dõi vlog của cô nàng bạn chắc chắn sẽ nắm được trong tay “food-map Phú Quốc” đó.

Không những thế, vì đi du lịch theo kiểu trải nghiệm nên “Mỗi ngày, gia đình mình sẽ ở một khách sạn” – NanCiezZ chia sẻ. Vì thế, nếu bạn muốn tìm một nơi lý tưởng để dừng chân ở Phú Quốc thì chuỗi series về Phú Quốc của nàng vlogger tuổi teen cũng sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều đấy.

 

Mặc dù được thoả sức ăn uống sau bao ngày phải giảm cân, nhưng không được về quê như dự định khiến cô nàng cũng cảm thấy khá buồn, đặc biệt là khi đã chuẩn bị món quà vô cùng “kì công” dành tặng ông bà nhưng lại chưa tặng được. Nhưng nhờ có những hoạt động thú vị ở khách sạn đã giúp gia đình của NanCiezZ tìm lại được không khí tết.

“Đêm 30 tết” gia đình NanCiezZ đã dừng chân tại khách sạn PREMIER RESIDENCES – khách sạn này nằm tại khu vực Bãi Khem, thị trấn An Thới, thừa hưởng trọn vẹn những ưu điểm nổi trội nhất của bờ biển Phú Quốc.

Khách sạn đã chuẩn bị rất nhiều hoạt động liên quan đến ngày tết như gói bánh chưng, gói bánh tét, các khu vực chụp hình check in ngập tràn màu sắc tết.

 

Những video du lịch của NanCiezZ lúc nào cũng mang đầy màu sắc, cô nàng cho biết thêm sắp tới khi sang Singapore du học, NanCiezZ sẽ mang đến nhiều điều thú vị hơn về đảo Quốc Sư tử cho các bạn trẻ. Đừng quên tiếp tục ủng hộ và theo dõi NanCiezZ channel trong những cuộc hành trình tiếp theo nhé.

Author

Write A Comment

Pin It