“Tại sao NanCiezZ vẫn còn ở Việt Nam?” – Đây là thắc mắc mà NanCiezZ nhận được từ rất nhiều khán giả cũng như bạn bè và người thân trong thời gian gần đây. Lý do nào khiến cô nàng nhập học 8 tháng rồi mà đến giờ vẫn chưa đặt chân lên xứ sở Sư Tử Biển? Số Q&A lần này chính là câu trả lời rõ ràng nhất. Đây cũng là số Q&A mà NanCiezZ vật vã như thực hiện một số Challenge vì những thử thách quá “truất” của ê kip sản xuất.

 

Thử thách ‘nho nhỏ” lần này của NanCiezZ là uống năm cốc nước khác nhau và đoán tên của từng loại nước. Trên mỗi cốc nước là những câu hỏi mà các bạn khán giả và ê kip sản xuất muốn cô nàng trả lời.

NanCiezZ chia sẻ, tháng 10/2020 cô chính thức nhập học ngành Media & Communication của PSB Academy Singapore. Thời điểm đó, do tình hình căng thẳng của dịch Covid, kỳ Dự bị Đại học 6 tháng của cô được chuyển qua hình thức học online cho đến khi 2 quốc gia mở cửa chính thức. Tháng 3/2021, NanCiezZ nhận được visa qua Singapore trước khi bắt đầu môn học cuối cùng của kỳ Dự bị Đại học, nhưng rồi dịch Covid bùng lên lần nữa. Lần này, thay vì du học sinh chỉ phải ở trong khách sạn 3 ngày chờ kết quả test covid như trước đó, thì Singapore áp dụng chính sách cách ly tập trung 14 ngày theo chỉ định của chính phủ. Thế là, cô nàng con út chưa muốn rời xa bố mẹ tiếp tục được ở lại Việt Nam học online chờ ngày dịch bệnh ổn định trở lại.

Dù rất háo hức muốn đến trường mới, háo hức gặp gỡ bạn bè và sớm thực hiện series khám phá tất tần tật về Singapore cho các khán giả yêu quý của kênh NANCIEZZ, nhưng cô nàng cho rằng, khi dịch bệnh, cả nhà bên cạnh nhau thì sẽ cảm thấy an tâm hơn. Tháng 7/2021 NanCiezZ sẽ bắt đầu kỳ học DIPLOMA. Đây là kỳ học kéo dài 12-16 tháng. Trong thời gian còn ở Việt Nam, cô nàng sẽ vẫn tiếp tục học cách làm các món ăn mới, làm vlog chia sẻ về hành trình trở thành youtuber của mình, những tips để học tiếng Anh hiệu quả… hay check in khám phá những địa chỉ thú vị tại thành phố nơi mình sống để giới thiệu văn hoá đến bạn bè trong nước và quốc tế… Túm lại, NanCiezZ không “trốn”đi du học đâu nha.

Nàng nào đã xem vlog này thì hẳn biết NanciezZ đã nếm thử qua 5 loại nước “đặc biệt” nào đúng không. Nếu chưa xem thì bấm link xem ngay nhé, thú vị lắm đó.

 

Đừng quên bấm like, share và subscribe để theo dõi những trải nghiệm, “sống ảo” mới hơn ở Sài Gòn cùng cô nàng vào 20h tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh youtube NanCiezZ nhé!

Author

Write A Comment

Pin It