Ngoài trang điểm và diện những bộ cánh thật xinh thì tóc cũng là một phần cần được chú trọng và đặc biệt quan tâm nữa đó nha, chỉ cần một chút thay đổi diện mạo sẽ giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung năng động và nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu tại văn phòng làm việc, đi dạo phố, đi chơi hay những bữa tiệc party, sự kiện đều hết sức quyến rũ. Trong tập Beauty Holic lần này, cô nàng NanCiezZ sẽ chia sẻ một vài màu tóc đang rất cực kỳ hot trend năm 2021 đó nha!

  1. NÂU SOCOLA

Những năm trở lại đây đã có nhiều màu tóc mới xuất hiện và được các bạn trẻ ưa chuộng, một trong số đó có màu nâu socola tuy là đã xuất hiện từ rất lâu nhưng đến nay vẫn còn được nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn bởi màu tóc trung tính phù hợp với mọi làn da giúp tôn lên nét thanh tú nổi bật, kết hợp mọi trang phục cũng như phong cách trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp bạn tự tin hơn bộc lộ hết được vẻ đẹp rạng ngời của bản thân ở bất cứ nơi đâu. Ưu điểm lớn khi các bạn gái chọn cho mình màu tóc này là giúp tóc giữ được độ bền màu, che đi khuyết điểm tóc khô xơ hay chẻ ngọn và còn khá dễ dàng chăm sóc cũng như tạo kiểu.

Đây chắc hẳn là một trong những màu tóc ưu ái của các nàng dù bất kể thời gian nào. Dù mỗi năm sẽ luôn có một màu tóc hot trend ra đời có thể kể đến như 2020 mọi người ưa chuộng “Xanh Cổ Điển” vậy đó. Nhưng dù thế nào, ở hoàn cảnh nào nâu socola vẫn luôn được lòng đông đảo phái nữ vì mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cá tính. Nếu đang băn khoăn không biết nên thử màu tóc nào cho năm nay thì hãy thử ưu tiên màu nâu chocolate vì tính nhẹ nhàng nhưng không nhàm chán này nhé.

  1. TÍM THAN ORIGINAL

Tóc màu tím than kiểu Original theo đánh giá của các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu đây là tông màu đơn giản, khá nguyên thủy vì tính chất màu vốn dĩ đã trầm dễ hòa lẫn vào màu tóc đen truyền thống sẽ khó phát hiện nếu không soi kỹ, màu chỉ thật sự bật tông khi có ánh sáng chiếu vào. Cũng vì điều này mà gam màu này được liệt kê vào đầu danh sách các màu tóc nhuộm ra nắng mới thấy. Khi nhắc đến tóc màu tím than không thể không kể đến màu tím kiểu Ombre. Bởi đó là màu nhuộm độc đáo, nổi bật, luôn tạo được sức hút đặc biệt đối với đông đảo giới trẻ. Đặc biệt màu tóc này sẽ hoàn hảo hơn khi bạn kết hợp cùng kiểu tóc uốn xoăn lọn to vì nó sẽ tạo cảm giác bồng bềnh, huyền ảo cực lạ mắt và thu hút.

Điểm đặc biệt của gam màu này chính là sự hòa lẫn giữa tím than, tông đỏ, nâu, đen hoặc khói để tạo ra các cung bậc màu sắc khác nhau ví dụ như đậm nhạt, sáng tối, thanh nhẹ… vừa độc vừa lạ mắt. Đây sẽ chọn lựa hoàn hảo của những cô nàng có cá tính hướng ngoại, mạnh mẽ, thích trải nghiệm những điều mới lạ.

  1. HỒNG THẠCH ANH

Hồng thạch anh có lẽ là một gương mặt vừa mới và cũng vừa mang một chất rất khác trong danh sách màu tóc hot trend. Đây còn là màu tóc được bình chọn nhận giải thưởng danh giá của Viện màu sắc Pantone. Không chỉ mang đến sự dịu dàng kèm theo một chút nét quyến rũ có phần mơ màn cho các cô nàng mà   tóc màu hồng phấn hay hồng thạch anh còn giúp chủ nhân mái tóc khẳng định được cá tính của mình. Không khó để nhận thấy sự nổi bật của màu tóc này trong bất kì không gian nào. Đôi lúc chính màu tóc xinh hút mắt mà lại còn tôn da này tạo nên hiệu ứng cho kiểu tóc của bạn thêm ấn tượng nữa đấy.

Ngoài ra NanCiezZ còn có 1 gợi ý  quan trọng cho các bạn nữ có khuôn mặt góc cạnh với làn da trắng nên chọn tông màu nhuộm sáng, còn đối với nàng có khuôn mặt nhỏ da hơi ngăm ta nên cân nhắc chọn các màu tối 1 hoặc 2 tông nhé! Việc chọn tông màu phù hợp sẽ giúp các nàng khéo léo che đi  khuyết điểm trên gương mặt.

Còn một mẹo nhỏ nữa là trước khi đi ra nắng, bạn nên chú ý đội mũ nón để tránh ánh  mặt trời chiếu trực tiếp lên tóc, tốt nhất là chọn màu mũ hơi sẫm màu để hạn chế sự phản chiếu của ánh nắng làm tổn hại đến tóc. Chúc các bạn luôn xinh với mái tóc đáng yêu của mình nhé!

 

Đừng quên Like, Share và Subscribe NanCiezZ Channel để có thật nhiều tips làm đẹp hơn nha mọi người!!

Author

Write A Comment

Pin It