Sau nhiều lần né tránh những câu hỏi về “người ấy”, NanCiezZ bất ngờ công khai “gấu” của mình cùng món quà siêu ấm áp trong số vlog “Quà Giáng Sinh bất ngờ”.

 

Mùa Giáng Sinh 2021 chắc có lẽ là một mùa Giáng Sinh đáng nhớ nhất, sau bao nhiêu tháng ngày kiên cường chống dịch thì nay mọi người cũng có một mùa Noel ấm áp cùng nhau. Đối với NanCiezZ Đinh Thuận Nhân thì còn đặc biệt hơn, khi nhận được một món quà cực kỳ ấm áp từ… “Gấu”.

Cô nàng vlogger tuổi teen đã bắt đầu vlog của mình bằng những hình ảnh đi xem bài Tarot, với lời phán đầy tò mò về một món quà đến trong dịp Noel. Thật bất ngờ, NanCiezZ quả nhiên đã nhận được một món quà vô cùng đặc biệt ghi tên mình gửi đến văn phòng cùng… “Gấu”.

Phản ứng bất ngờ của cô nàng khi nhìn thấy món quà gửi đến mình

Món quà đặc biệt mà NanCiezZ Đinh Thuận Nhân nhận được là một chiếc máy xông mặt Pebble Irine 2, một sản phẩm làm đẹp của nhãn hàng SAINT L’BEAU. Đây là nhãn hàng chuyên về các thiết bị làm đẹp mà NanCiezZ cực kỳ yêu thích. Ai thường xuyên theo dõi NANCIEZZ có thể thấy là cô nàng sở hữu khá nhiều sản phẩm của SAINT L’BEAU, từ tăm nước đến máy rửa mặt, và bây giờ là máy xông mặt Pebble Irine 2.

NanCiezZ xinh xinh cùng món quà xịn xò từ “gấu”

Khác với những dòng máy xông mặt thông thường, Pebble Irine 2 có chế độ đèn Ozone, làm cho da mặt sạch sâu hơn và hơi nước cũng sẽ mạnh hơn. Sau lần đầu sử dụng, NanCiezZ đã vô cùng bất ngờ với độ sạch của da mặt cũng như độ căng mịn và hồng hào.

Da mặt hồng hào và căng mịn của cô nàng sau lần đầu dùng máy
Pebble Irine 2

Vậy là NanCiezZ đã có một mùa Noel siêu ấm áp bên món quà là máy xông mặt Pebble Irine 2. Và sẵn sàng có một gương mặt hồng hào, căng mịn cho dịp Tết đang đến. Nhưng ai là người tặng cho cô nàng vlogger của chúng ta món quà này ? “Gấu” của NanCiezZ là ai ?

Bí mật sẽ được NanCiezZ bật mí tại đây các bạn nha!

Đừng quên bấm Subscribe, NanCiezZ sẽ quay lại vào 20h tối thứ sáu hàng tuần các bạn nhé!

Thông tin sản phẩm: https://www.saintlbeau.com/products/professional-nano-ionic-steamer-pebble-irine-2

Author

Write A Comment

Pin It