Trong số vlog tuần này, NanCiezZ chia sẻ về ngày học đầu tiên của chương trình Diploma. Đây là kỳ học khá đặc biệt, không chỉ riêng với cô nàng mà còn đặc biệt với tất cả các sinh viên học Media Communication trong khoá DIP này. NanCiezZ và các bạn cùng lớp là những thành viên đầu tiên được học môn Social Media do PSB Academy và Nas Daily phối hợp thiết kế và đào tạo.

 

Diploma tiếp tục là kỳ học online vì Nanciezz vẫn chưa thể sang Singapore được do tình hình dịch bệnh Covid ngày càng trở nên phức tạp. Ngày đầu tiên của kỳ học, cô nàng quyết định lên văn phòng học để đảm bảo sự tập trung cao hơn. NanCiezZ chia sẻ, buổi đầu tiên, giảng viên giới thiệu về các môn học trong suốt kỳ Diploma cũng như những điều cần thiết phải lưu ý. Ngay trong buổi đầu, lớp của NanCizZ đã chia nhóm và được giao các bài tập đầu tiên. Trong khoá học lần này, cô nàng vẫn là “em bé” nhỏ tuổi nhất của lớp!

 

Các môn học trong chương trình Diploma

Vài ngày trước đó, cô nàng đã tham gia lớp Orientation để nghe giới thiệu về trường, về bạn mới, tổng quan về khoá học và những điểm mới trong kỳ DIP lần này, Trong lớp Media Communication, ngoài 9 môn học cố định thì NanCiezZ còn có một môn học lựa chọn.  Thuận Nhân chia sẻ, 3 môn lựa chọn bao gồm sản xuất, viết content và social media.  Chẳng ngần ngại, cô nàng chọn ngay path 3 vì muốn học được thêm các kỹ năng về social media để giúp việc sáng tạo các vlog mới hay hơn và sáng tạo hơn.

Môn học về Socila Media cũng là một điểm mới của kỳ DIP lần này. Đây là môn học mới tinh mà PSB Academy kết hợp với Nas Daily thiết kế và đào tạo.  NAS Daily cũng chính là cái tên khiến cô nàng NanCiezZ đăng ký học path 3 ngay mà không cần suy nghĩ.  Đây là một anh chàng travel blogger người Israel sinh năm 1992, nổi tiếng trong việc tạo ra các content hay với những video ngắn 1 phút,  khám phá văn hoá, du lịch… ở các quốc gia trên thế giới.  Nas Daily tên thật là Nuseir Yassin, từng tốt nghiệp đại học Harvard danh giá vào năm 2014 và hiện đang sống tại Singapore.

Chương trình Diploma NanCiezZ sẽ học trong vòng 1 năm khác với chương trình dự bị Đại học mà cô nàng đã học trong 6 tháng. Ở khoá DIP lần này, NanCiezZ có nhiều bạn mới thú vị đến từ nhiều vùng văn hoá khác nhau như Trung Quốc, Hàn Quốc, Philipine, Singapore, Malaysia… Cô nàng rất háo hức khi nghe tin tháng 8 mọi người có thể qua Singapore và học face to face cùng các bạn. Cô nàng cũng hứa hẹn sẽ làm thêm các vlog mới về ngành học Media & Communication cho những ai quan tâm.

Đừng quên Like, Share và Subscribe đón xem những vlog hay lần sau của NanCiezZ nhé!!!!

Author

Write A Comment

Pin It