Trong số vlog “Đạp xe quanh Sài Gòn bình thường mới” của mình, cô nàng vlogger NanCiezZ đã vô tình bật mí hai bí mật trong lần comeback.

 

Loanh quanh Sài Gòn bình thường mới cùng NanCiezZ

Sau những tháng ngày nghỉ dịch bệnh, những kế hoạch quay vlog của NanCiezZ đều đã bị hủy thì hôm nay cô nàng vlogger nhỏ nhắn của chúng ta cũng đã quay trở lại với vlog cập nhật tình Sài Gòn trong giai đoạn bình thường mới. Điều thú vị là chuyến dạo quanh Sài Gòn lần này của NanCiezZ được thực hiện bằng phương tiện xe đạp, một mô hình xanh xuất hiện tại thành phố sôi động cùng Bình thường mới, do Trí Nam Group đề xuất và thực hiện.

Những chiếc xe đạp xanh đang cực hút giới trẻ trải nghiệm thử tại Q1

Địa điểm đầu tiên mà cô nàng vlogger muốn đến nhất đó là Bưu Điện Thành Phố, một trong những nơi thu hút nhiều du khách nước ngoài nhất. Các câu lạc bộ tiếng Anh trong thành phố cũng thường chọn đây làm nơi luyện tập giao tiếp cho các bạn thành viên.

Cô nàng check in vài tấm cực thơ tại Bưu Điện

Tại đây cô nàng đã tiết lộ bí mật đầu tiên: “có lần livestream các bạn hỏi mình về cách học tiếng anh hiệu quả, học thêm từ vựng mới như thế nào,… Và thế là trong lần comeback này mình quyết định sẽ làm một chuyên mục mới về tiếng Anh để cùng luyện tập với các bạn”.
Cạnh ngay bưu điện, một nơi mà Thuận Nhân vô cùng yêu thích là Đường sách Nguyễn Văn Bình. Dù Sài Gòn bình thường mới nhưng vẫn chưa có nhiều du khách đến đường sách, tạo nên một sự yên tĩnh, thoáng mát cho các tín đồ thích đọc.

NanCiezZ cùng niềm đam mê đọc sách

Sài Gòn bình thường mới thì NanCiezZ cũng có cho mình một sở thích mới. NanCiezZ chia sẻ: “Mình đang ấp ủ một chuyên mục mới về SÁCH, đây sẽ là nơi mình chia sẻ những quyển sách hay, những không gian đọc sách thú vị và sẽ đọc sách mỗi tuần cùng mọi người ”. Vậy là chúng ta lại sắp có thêm một chuyên mục rất chill dành cho các bạn yêu thích đọc giống Nhân rồi.
Sài Gòn đã quay trở lại sau những tháng ngày chiến đấu với dịch bệnh thì khi quay trở lại phải lợi hại hơn xưa đúng không nè, NanCiezZ cũng thế. Comeback cùng với hai chuyên mục đầy hấp dẫn và thú vị, các bạn thích chuyện mục nào hơn?
♡ Xem NanCiezZ chia sẻ thêm tại đâycác bạn nha! ♡
Đừng quên bấm Subscribe, NanCiezZ sẽ quay lại vào 20h tối thứ sáu hàng tuần các bạn nhé!

Author

Write A Comment

Pin It