Bất ngờ nhận được thử thách trang trí noel cho cả văn phòng nhưng kinh phí chỉ có 500k. Cô nàng vlogger ưa sáng tạo NanCiezZ đã có cách xử lí khiến cả team phải bất ngờ.

 

Sài Gòn không khí giáng sinh se se lạnh. Khắp các nẻo đường của thành phố cũng đã xuất hiện những cây thông, hang đá, những dây đèn lấp lánh được trang trí ở mọi nơi. Cùng  “bà già noel” NanCiezZ và ê kip mang không khí Giáng Sinh về văn phòng chỉ với 500k nhé !

Nếu các bạn muốn mua đồ trang trí noel đẹp lung linh nhưng e ngại vì ví tiền không “đủ dày”? Đừng lo, NanCiezZ sẽ bật mí cho bạn một thiên đường của những món đồ trang trí đó là con đường Hải Thượng Lãn Ông nằm tại quận 5, TP. HCM, một con đường với vô vàn những món đồ xinh xắn ngây ngất lòng người mà giá cả lại siêu hời.

Đi mua đồ nhưng vẫn không quên chụp vài tấm sống ảo

Không chỉ đến tận thiên đường đồ trang trí Noel để mua được đồ với giá tốt, cô nàng vlogger cùng ê kip còn tận dụng những thùng giấy carton cũ tại văn phòng để làm một DIY siêu xịn, một ngôi nhà Noel. Bằng những kinh nghiệm từng trang trí Noel tại trường cấp ba và sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị trong team, NanCiezZ đã “xây” cho mình một ngôi nhà rất dễ thương và ấm áp cho mùa đông năm nay.

Mọi người thấy NanCiezZ khéo tay không nè?

Kết thúc thử thách Thuận Nhân còn bật mí thêm tổng chi phí mà cô đã dùng là 350k, vẫn còn dư tận 150k để uống trà sữa nạp năng lượng trong lúc làm việc đó nha.

Sau những tháng ngày chống dịch thì Sài Gòn cũng đã có một mùa noel ấm áp. Mặc dù vui chơi nhưng các bạn cũng đừng quên quy tắc 5K nha! Vui chơi nhưng vẫn an toàn nhé!

Bạn nào chưa có kế hoạch gì cho Noel năm nay thì đừng lo, “bà già Noel” NanCiezZ sẽ mang đến cho bạn một món quà đặc biệt tại đây nha ! ♡

Đừng quên bấm Subscribe, NanCiezZ sẽ quay lại vào 20h tối thứ sáu hàng tuần các bạn nhé!

Author

Write A Comment

Pin It