Chấp nhận thử thách “lần đầu” của ekip đưa ra, NanCiezZ sẽ xoay sở ra sao đây? Thành công một cách dễ dàng hay thất bại không lối thoát?

 

Các thử thách bất ngờ được ekip chương trình đưa ra để làm khó NanCiezZ, tuy vậy cô nàng vẫn vui vẻ còn có phần hào hứng khi tiếp nhận những điều mới này. “Lần đầu” của NanCiezZ sẽ ra sao khi có sự góp tay của ekip đây? Các thử thách đưa ra bao gồm: lắc vòng, cắm hoa, đọc một đoạn rap của Đen Vâu, quay phim bằng gimbal và cuối cùng là vẽ chân dung mẹ. Cô nàng gặp một số khó khăn trong các thử thách đầu tiên nhưng đến thử thách cuối cùng thì đúng là lần đầu NanCiezZ chạm tay vào cọ vẽ. Để vượt qua thách thức này là một điều không dễ dàng.

Cô nàng tỏ ra bối rối và không biết bắt đầu từ đâu, tuy vậy NanCiezZ đã nhanh chóng bắt được nhịp và họa bức tranh theo phong cách của riêng mình. Đây là thử thách nằm ngoài hiểu biết của cô gái nhỏ nên cô vẽ một cách rất cẩn thận và tỉ mỉ. Mục đích của cô nàng là dành tặng cho mẹ một sự bất ngờ, đáp lại tình cảm khi chính tay mẹ NanCiezZ họa nên chân dung cô nhân ngày sinh nhật. Có thể vì lẽ đó mà bức tranh được hoàn thành xuất sắc hơn sự tưởng tượng, khiến cả trường quay bất ngờ.

Đón xem NanCiezZ vào 19h45 tối thứ 6 hàng tuần trên kênh SCTV18 và kênh Youtube NanCiezZ nhé.

 Ngọc Nhị

Author

Write A Comment

Pin It