NanCiezZ challenges là một chuyên mục thú vị và được nhiều bạn mong chờ, cô nàng Vlogger tuổi teen – NanCiezZ vừa qua đã “chiều chuộng” người xem và thực hiện một thử thách lầy lội nhưng vô cùng vui nhộn đó là “nếm trải hương vị cuộc đời” cùng với những điều bất ngờ khác. Hãy cùng xem những biểu cảm “độc nhất vô nhị” của NanCiezZ sau khi nếm những hương vị mà ekip đã chuẩn bị cho cô nàng.

 

NanCiezZ rất hào hứng khi tham gia thử thách “nếm” lần này. Mở đầu chuỗi thử thách đã là 1 ải khá khó khiến cô bạn chúng ta đứng hình mình mất 5 giây vì “món” khó “nhai”. Nhưng cô nàng vẫn tươi cười đón nhận nó và hoàn thành tốt thử thách đầu tiên dở khóc dở cười của mình: phải uống 1/2 ly nước chanh siêu chua, siêu to khổng lồ, cùng với việc thực hiện thử thách trả lời 10 câu hỏi trong vòng 1 phút.

NanciezZ thực hiện thử thách dở khóc dở cười đầu tiên của mình

Sau món khai vị mở đầu đầy chua chát, không biết là ekip sẽ mang món gì lên tiếp theo cho cô bé vlogger này đây nhỉ? May thay là món tiếp theo của cô nàng khá là dễ đỡ,nhưng thử thách vẫn không hề giảm độ khó nha.

Thử thách tiếp theo của Nhân là chiếc mặt siêu đáng yêu

Thử thách lần này đúng đáng yêu như icon, hay là do nãy chua xót quá nên ekip mới “vừa đấm vừa xoa” cô bạn đây nữa. Bước vào thử thách này cô nàng phải vừa ăn vừa thổi rơi 2 tờ giấy note dán trên mặt và đoán xem gà có vị gì. Nhưng mà vế đầu quan trọng hơn, cô nàng mãi lo ăn mà quên mất việc thực hiện thử thách luôn. May thay là gần cuối xong miếng gà thì cũng hoàn thành luôn nhiệm vụ.

Nhân mải mê ăn gà mà quên luôn nhiệm vụ
Ăn gần xong thì mới chợt nhớ mình còn thử thách chưa làm

Hành trình vượt thử thách tuy gian nan và mệt mỏi nhưng cô nàng NanciezZ của chúng ta vẫn tươi cười sau khi hoàn thành vòng thử thách vừa rồi và chờ đợi đánh bại thử thách có 1 0 2 cuối cùng. Cái kết “đắng” đã sẵn sàng, cô nàng vlogger NanciezZ của chúng ta nhập cuộc. Thử thách lần này của cô nàng là vừa phải giải đố đuổi hình bắt chữ, vừa phải ăn “quả đắng”.

NanCiezZ giải câu đố cuối cùng trong cái đắng

Cô nàng vlogger tuổi teen Đinh Thuận Nhân của chúng ta tuy là đã hoàn thành các câu đố bắt chữ nhưng “em xin chịu thua”  với món kết tiệc này của ekip. Không chỉ tạo ra những vlog về kiến thức làm đẹp, mà  cô nàng Đinh Thuận Nhân của chúng ta còn có những Vlog vui nhộn như thế này, để mang đến niềm vui cho mọi người, nội dung bổ ích và những sự trải nghiệm bản thân trước mọi challenge.

 

Hãy like, share và subscribe để tiếp thêm động cho cô nàng vlogger tuổi teen của chúng ta! Và đừng quên 20h00 thứ 6 hàng tuần để theo dõi tiếp những vlog thú vị của NanCiezZ nhé !!!

Author

Write A Comment

Pin It