Một năm không mấy đẹp cũng đang dần khép lại, cô nàng vlogger tuổi teen NanCiezZ Đinh Thuận Nhân và cả team đã có một pha hết hồn khi thực hiện vlog tổng kết năm 2021.

 

Năm 2021 đi qua với ảnh hưởng đáng sợ của Covid-19. Nhiều gia đình mất đi người thân, nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa, rất nhiều người mất việc và rơi vào cảnh khốn khó. Cùng tổng kết lại một năm với những khoảnh khắc đáng nhớ mà NanCiezZ đã trải qua trong năm 2021 nhé!

Trở thành sinh viên năm hai của trường đại học PSB Academy là điều đáng nhớ đầu tiên của NanCiezZ. Mặc dù vẫn đang theo học bằng hình thức online nhưng NanCiezZ không hề nản chí, “bản thân mình luôn cố gắng để nắm vững những kiến thức mà giáo viên cung cấp thông qua cái màn hình laptop nhỏ bé”.

Điều đáng tự hào thứ hai chính là những thói quen mới tốt cho sức khoẻ mà NanCiezZ tự rèn luyện được trong thời gian giãn cách xã hội. Dù ở nhà và học online nhưng cô nàng vlogger vẫn dậy sớm, tập thể dục, ăn uống điều độ,… để bản thân có sức đề kháng tốt trong thời gian dịch bệnh.

Ngoài ra, NanCiezZ Đinh Thuận Nhân cũng chia sẻ những điều mà bản thân cảm thấy tiếc nuối khi chưa làm được trong năm qua. “Vì các kế hoạch quay vlog của mình bị hoãn lại nên trong suốt thời gian giãn cách mình đã không thường xuyên ra video mới”, cô nàng chia sẻ.

NanCiezZ bật mí rằng sang năm 2022 sẽ cố gắng làm thêm nhiều nội dung hay và thú vị hơn để bù lại khoảng thời gian “vắng bóng” trên Youtube. Trong số vlog comeback “Sài Gòn Bình Thường Mới”, cô nàng chia sẻ về hai chuyên mục mới sẽ lên sóng từ 1.1.2022: Chuyên mục “FanCiezZ English” và chuyên mục “Đọc Sách Cùng Nhân”. Đây là những ý tưởng được NanCiezZ ấp ủ từ những mong muốn và sở thích của chính mình, từ đó lan toả thông điệp về một lối sống tích cực và có mục đích tới các khán giả của kênh NanCiezZ.

 

Trong lúc đang miệt mài chia sẻ về những kế hoạch cho năm mới, cô nàng cũng  đã có một pha bất ngờ vì thử thách khó nhằn đến từ chị biên tập: Thử thách trò chơi tách kẹo, một trong những game hot rần rần trong năm qua. Để giành chiến thắng cô nàng phải “quăng” hình tượng của mình sang một bên, ngồi bệt xuống đất và bắt tay vào trò chơi. Mọi người có tò mò kết quả của cô nàng sẽ như thế nào không?

 

Một năm đầy vất vả cũng sắp đi qua rồi, chúng ta hãy cùng nhau nạp năng lượng để đón một năm mới thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Chúc mọi người một năm mới bình an!

Cùng NanCiezZ điểm lại những cột mốc năm 2021 tại đây nhé !

 

Đừng quên bấm Subscribe, NanCiezZ sẽ quay lại vào 20h tối thứ sáu hàng tuần các bạn nhé!

Author

Write A Comment

Pin It