Trong vlog tuần này, NanciezZ ưu ái dành riêng một tập phát sóng cho các bạn đang niềng răng hoặc sắp đi niềng. Bên cạnh việc tới nha khoa kiểm tra, siết thun răng định kỳ thì việc vệ sinh răng niềng cũng là một vấn đề khiến nhiều bạn trẻ trăn trở. Chúng ta hiểu rằng, với những người đang niềng, việc vệ sinh răng miệng tốn nhiều thời gian hơn rất nhiều so với người bình thường. Vậy thì mỗi khi đi ra ngoài do công việc hay đi chơi,… các bạn ấy sẽ vệ sinh răng ra sao, để giữ cho mình sự tự tin đối với mọi người nhỉ? Hãy cùng xem cô nàng biết tuốt Nanciezz giải đáp như thế nào nhé.

 

Vật dụng đầu tiên mà Thuận Nhân nhắc tới chính là sáp nha khoa. Vật dụng “nhỏ mà có võ” này được đúc kết từ kinh nghiệm 2 năm niềng răng của cô bạn NanciezZ. Có thể những bạn mới gia nhập vào hội răng niềng, chưa chắc biết tới em này đâu nha!
Sáp nha khoa có công dụng cố định tạm thời mắc cài trong trường hợp chúng bị lung lay, bị bung ra mà chưa kịp đến nha khoa chỉnh lại. Hoặc với tình huống mắc cài quá sắc hay bị dây thép chọc vào lợi , chúng ta chỉ cần vo tròn miếng sáp, ấn vào cố định những chỗ mình cảm thấy khó chịu hoặc bị cộm là xong, chuẩn “ngon lành cành đào”.

 

Thứ 2 là bàn chải kẽ, đây là một vật dụng quen thuộc hơn với các bạn răng niềng và thường sẽ được các bác sĩ tư vấn dùng. Loại bàn chải chuyên dụng này có kích thước chỉ bằng một ngón tay, có thể lấy các vụn thức ăn còn mắc trên răng, khớp niềng – nơi bàn chải thường không thể lấy được.
Đây cũng là món đồ hội răng niềng hay mang đi học nhất, rất tiện lợi sau giờ ăn trưa của chúng ta nhé.

 

Cuối cùng, bảo bối được NanciezZ lăng xê nhất chính là tăm nước. Được biết đây là loại tăm nước của Iris mà cô nàng rất mê, thậm chí cô nàng còn có tới 2 phiên bản của sản phẩm này để tiện sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. Tăm nước Iris Waterpick Professional phiên bản family size lần này được Nanciezz đánh giá là xinh xẻo hơn.

Tăm nước là bảo bối được NanciezZ cưng nhất

Về công dụng của tăm nước, Nanciezz hào hứng chia sẻ:

  • Lấy đi được những mảng bám trên răng mà bàn chải thường hay bàn chải kẽ không thể lấy đi được.
  • Massage nướu – Đầu xịt chuyên dụng của tăm nước có thể hỗ trợ bạn trong việc cải thiện sức khỏe nướu răng, tránh gây ra tình trạng sưng và chảy máu.
  • Giúp chúng ta tự tin và có hơi thở thơm tho hơn trong giai đoạn niềng răng.

Tăm nước không thể thay thế hoàn toàn việc sử dụng bàn chải và kem đánh răng. Tuy nhiên để làm sạch sâu và toàn diện cho răng miệng thì không nên bỏ qua sản phẩm tăm nước mà cô nàng đã giới thiệu này nhé.

Iris Waterpick Professional phiên bản family size có thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn, rất thích hợp mang theo khi đi ra bên ngoài, đi công việc hoặc đi du lịch. Với màu trắng chủ đạo kết hợp cùng xanh dương bắt mắt, đích thực đây là sản phẩm xinh xẻo đúng như Nanciezz đã chia sẻ trong vlog.

Iris Waterpick Professional

Ở bên dưới là phần đế với nút bấm công tắc và 5 chế độ nước linh hoạt. Đặc biệt, cả 2 phiên bản tăm nước của Iris đều không dây, chỉ cần sạc và thao tác nhỏ là có thể sử dụng được ngay. Sản phẩm được làm từ chất liệu chuyên dụng nên chúng ta có thể thoải mái đặt ở những nơi như nhà tắm mà không lo bị ẩm mốc nhé!

NanciezZ trải nghiệm sản phẩm tăm nước

Bạn nghĩ sao về những bảo bối cô nàng Nanciezz chia sẻ lần này? Hãy cho Nhân biết thêm về các sản phẩm mà bạn muốn cô nàng trải nghiệm và đánh giá bằng cách comment trên kênh youtube hoặc fanpage NanciezZ nhé!

Xem full video tại:

Thông tin sản phẩm: https://www.saintlbeau.com/?referral_url=yLCGwKvaov3C9GxwjFL7

Author

Write A Comment

Pin It