Là con gái ai cũng muốn mình thật  xinh đẹp, hoàn hảo để tham gia một buổi tiệc nào đó. Hoặc đơn giản chỉ muốn mình trẻ trung khi đi làm. Nhưng không phải ai cũng biết cách ăn mặc đẹp cho thật nữ tính. Đừng lo! Trong số Beauty Holic lần này, cô nàng NanCiezZ sẽ gợi ý cho chúng ta những bí quyết mặc đẹp, cũng như cách mix đồ mùa hè với những outfits vừa sành điệu vừa năng động nhé!

  1. ÁO CROPTOP/ÁO DÁNG LỬNG

Đây được xem là món đồ có khả năng “hack dáng” cực tốt, có thể giúp chị em “ăn gian” thêm vài phân chiều cao. Bạn cũng không nhất thiết phải chọn những mẫu quá ngắn, để lộ vòng 2, mà chỉ cần nhắm tới chiếc áo có độ dài vừa tới cạp quần, rồi mix với quần ống rộng, quần ống đứng hay chân váy phù hợp là đã có được set trang phục vừa “on-trend”, lại gọn gàng, không vướng víu nữa nè.

Áo croptop không những thoải mái mát mẻ mà còn mang đến cho các cô nàng sự năng động. Sở hữu em này trong tủ quần áo là rất “ưng cái bụng” luôn đấy. Kiểu áo này bạn có thể phối với quần lưng cao, quần yếm, quần legging, quần short, hoặc váy… Chỉ với một cái áo croptop “nhỏ” nhưng lại “có võ” phối được rất nhiều kiểu đúng không mọi người?

  1. ĐẦM DÀI

Dù xu hướng thay đổi, có bao nhiêu item thay nhau lên ngôi thì những chiếc váy dài thướt tha với khả năng “lên đời” phong cách vẫn luôn được lòng hội chị em. Món đồ tuy đơn giản nhưng mà có võ này sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính mà không kém phần tự do, khoáng đạt.

Thời trang mùa hè không thể là không thiếu được em này nha mọi người người ơi. Là một trong những trang phục dễ mặc dạo phố và chưng diện đi du lịch ngày hè còn gì tuyệt bằng. Không những tôn nét nữ tính gợi cảm mà còn thoải mái tung tăng. Nón là phụ kiện không thể thiếu khi đi kèm với đầm nên là các bạn cũng đừng quên sắm em này trong tủ đồ mùa hè của mình nhé. Bạn nào có dự định đi biển mà diện outfit này rất giống “nàng thơ” đó nha tha hồ mà post hình “sống ảo” luôn đấy!

  1. QUẦN SHORT/CHÂN VÁY

Nếu muốn tìm outfit cho chuyến du lịch đủ mát mà vẫn thời trang, bạn cần tậu ngay một chiếc quần short, vừa giúp vóc dáng thon gọn, cao ráo, dễ dàng “ghi điểm” về phong cách. Ngoài các loại jean cơ bản, hãy tìm kiếm những chất liệu, kiểu dáng mới, hoặc bổ sung một vài điểm nhấn nhá để set đồ thêm tinh tế và hút mắt nhé.

Hè đang đến rồi, những chiếc quần short hay chân váy xinh xắn, năng động sẽ có cơ hội trở lại cùng các tín đồ thời trang. Hầu như bất kì cô gái nào cũng có một chiếc quần short trong tủ đồ của mình, short phông mát mẻ, short jean năng động, short kaki cá tính, dù là loại nào đi nữa thì ưu điểm nổi bật của nó chính là khoe đôi chân dài thon gọn, trắng trẻo của mỗi cô gái, mà vẫn rất an toàn trong quá trình vận động. Nên là đừng quên mất em này nha mọi người.

 

Tuy nhiên, khi diện quần short bạn cũng nên chú ý tới mục đích của mình, gặp ai, ở đâu, hoặc cũng nên cân nhắc tới độ dài, ngắn, hay độ phá cách của họa tiết trên mỗi chiếc quần short bạn chọn. Bạn đẹp nhưng phải giữ được yếu tố lịch sự, tế nhị nhé các cô gái.

 

Hy vọng với những outfits cho mùa hè mà NanCiezZ gợi ý sẽ giúp các bạn gái tự tin hơn trong mùa hè nắng nóng. Cũng như không phải băn khoăn, suy nghĩ nhiều về việc cách mặc đẹp mỗi ngày, mặc gì đi chơi hè, hoặc mặc gì khi đi chơi nữa. Còn bạn, bạn có bí quyết phối đồ nào cho riêng mình không? Hãy chia sẻ cho NanCiezZ và mọi người cùng biết bằng cách để lại bình luận ở bên dưới này nhé!

Đừng quên like, share và subscribe kênh NANCIEZZ để đón xem tập Beauty Holic tiếp theo là gì nha!

Author

Write A Comment

Pin It