Xu hướng trang điểm chắc hẳn là một chủ đề luôn được phái đẹp quan tâm trong thời điểm hiện tại. Mùa hè là mùa của sự năng động, bùng nổ những ý tưởng sáng tạo, trong đó không thể không nhắc đến makeup. Beauty Holic tuần này cô nàng NanCiezZ sẽ giới thiệu cho chúng ta những xu hướng trang điểm đặc biệt thu hút, đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo đang phủ sóng trên khắp Instagram nhé!

  1. Sun-kissed skin:

Làn da rám nắng đã dần trở thành xu thế làm đẹp đình đám trên Instagram mùa hè rất được các cô nàng sành điệu hết mực “lăng xê”. Để có thể sở hữu một làn da nâu khỏe khoắn lại là một điều không mấy dễ dàng. Có một phương pháp cứu cánh tạm thời cho những cô nàng muốn thử cách makeup này, đó là sử dụng kem nền tối hơn từ 1-2 tông so với màu da thật, cùng các loại dầu dưỡng sẽ tạo hiệu ứng làn da rám nắng cho vùng cổ và cơ thể của bạn.

Điểm đặc biệt của xu hướng trang điểm này nằm ở sắc nâu và độ bóng của làn da cho đến lối đính đá trên khắp khuôn mặt đều là xu hướng làm đẹp khiến các cô nàng đình đám nhất Instagram cũng phải say đắm. Kết hợp thêm hiệu ứng má hồng đỏ ửng tự nhiên cũng là một mấu chốt quan trọng để trông như các nàng vừa mới đắm mình dưới cái nắng xinh đẹp rực rỡ nào đấy.

  1. Đường kẻ mắt bay

Những đường kẻ mắt sắc sảo nay được biến hóa sáng tạo thành những phong cách kẻ mắt với những đường nét bay bổng xuất hiện với tần suất dày đặc trên khắp các sàn diễn quốc tế của các thương hiệu có tiếng và còn được các tín đồ làm đẹp áp dụng triệt để làm khuynh đảo cộng đồng làm đẹp trên Instagram. Không khác với tên gọi của nó “eyeliner bay” được nhấn nhá ở phần mắt bằng những loại bút kẻ có đầu nhỏ gọn vẽ lên phần bầu mắt đường eyeliner theo hình dạng đôi mắt để tạo nên những đường nét mềm mại và dễ dàng hơn. Kiểu trang điểm không những tập trung tạo ấn tượng cho đôi mắt mà nó còn giúp cho phần mí mắt của bạn trông to hơn kết hợp cùng phấn mắt mang tông màu chủ yếu là các tông màu cam, nâu nhạt hoặc những màu nude tiệp với làn da của bạn. Nếu là một tín đồ theo phong cách đơn giản thì bạn không nên bỏ qua kiểu vẽ mắt này nhé.

Xu hướng kẻ mắt này thường được kết hợp với kiểu tóc mái bết, lượn sóng, phù hợp cho những ai theo đuổi phong cách trang điểm nghệ thuật tối giản. Thay vì kẻ mắt như bình thường sao các nàng không thử cách kẻ “eyeliner bay” mới lạ này, biết đâu sẽ tạo nên một hình ảnh ấn tượng lạ mắt về phong cách rất khác mà còn đầy mới mẻ này đấy.

  1. Hiệu ứng trang điểm Euphoria

Hiệu ứng trang điểm euphoria đã trở thành một xu thế chưa bao giờ “ mất phong độ” trên khắp các sàn diễn thời trang nổi tiếng trên thế giới. Các chuyên gia đã mang đến một cách nhìn mới lạ và phá cách khi đã đính thêm những viên ngọc trai, đá hay pha lê như làm bừng sáng thêm lớp trang điểm tạo nên những điểm nhấn rất khác và vô cùng độc đáo này. Ấn tượng bởi sự lấp lánh, kiểu trang điểm này còn giúp các cô nàng trông cực quyến rũ và nổi bật dù ở bất kì đâu. Đây là một gợi trang điểm mới và đang được thịnh hành mà NanCiezZ thấy được nhiều bạn nữ ưa chuộng hiện nay.

Không chỉ chú ý vào điểm nhấn nơi hốc mắt hay đuôi mắt mà các tín đồ làm đẹp đình đám trên instagram mà NanCiezZ thấy còn gây bùng nổ nhan sắc với lối đính đá trên cả chân mày, môi và thậm chí là toàn bộ khuôn mặt. Đừng ngần ngại để trở thành phiên bản không thể nào lung linh hơn của bản thân và chiếm mọi sự chú ý trong những buổi đi chơi, hội họp bạn bè bằng cách thay đổi một chút như thể bạn có thể tỏa ra ánh hào quang với xu hướng trang điểm táo bạo này.

  1. Sắc son hồng ngọt ngào

Mùa hè đến là lúc các tín đồ son môi tạm cất đi những màu son trầm ấm hay đỏ đậm quen thuộc diện lên môi những sắc màu hút mắt và nóng bỏng nhất. Như sắc son hồng vừa mãnh liệt vừa ngọt ngào mang sắc thái quả raspberry pha chút ánh tím nhẹ nhàng vừa sành điệu, không sến sẩm, vừa cực kỳ tôn da và màu răng đi chung với lối trang điểm mắt thật nhẹ nhàng và tinh tế là tiêu điểm trong mọi khung hình. Và nếu các nàng muốn màu hồng của mình giữ được lâu hơn, hãy chọn son môi lì thay vì son kem.

Thế giới trang điểm và làm đẹp vẫn luôn thay đổi và không ngừng tạo những phong cách trang điểm mới mẻ khác nhau. Bên cạnh đó, các nàng đừng quên điều quan trọng để có một lớp trang điểm hoàn hảo chính là một làn da khỏe mạnh, các nàng cần có một quy trình skincare phù hợp cùng chế độ dinh dưỡng đầy đủ.Hy vọng các ý tưởng này sẽ giúp bạn chọn cho mình một phong cách ưng ý nhất để tỏa sáng trong những ngày hè thật sôi động này nhé.

Đừng quên like, share và subscribe kênh NANCIEZZ để đón xem tập Beauty Holic tiếp theo là gì nha!

Author

Write A Comment

Pin It