Vào những ngày “dâu rụng” nên diện lên mình những bộ cánh như thế nào để có được sự thoải mái nhất? NanCiezZ  đã làm ngay một vlog chia sẻ những tips chọn quần áo mà các bạn gái nên thủ sẵn cho mình khi “ngày dâu” gõ cửa, tự tin – thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ xinh xắn  đấy nhé.

 

XEM NHANH

  1. Thời trang sành điệu với chiếc áo khoác Bomber
  2. Quần jean đen ống rộng phối áo croptop
  3. Áo hoodie kết hợp quần baggy tối màu
  1. Thời trang sành điệu với chiếc áo khoác Bomber

Chiếc áo khoác Bomber tối màu mang theo khi đi học, đi chơi với kiểu cách được thiết kế đầy ấn tượng phá cách, tạo nên sự khác biệt luôn khiến cho bao cô nàng phải “mất ăn mất ngủ” ngay cả trong những fashionista đình đám.

Một chiếc áo khoác bomber phối áo thun với quần jogger màu đen là típ đồ thường bắt gặp ở phong cách đường phố của các cô nàng cá tính, năng động. Còn với các bạn gái thích sự nữ tính thì áo khoác bomber phối cùng chân váy hay đầm suông màu tối sẽ là sự lựa chọn hữu hiệu vừa nhẹ nhàng vừa xinh đẹp, điệu đà.

Bomber Jacket & Chân Váy Cá Tính Sành Điệu

Không những có công dụng che chắn, làm đẹp cho tụi mình mà nhiều lúc còn là một vị cứu tinh không ngờ của chúng ta nữa đấy. Các bạn biết không? khi đang ở trường mà bất ngờ phát hiện  đến ngày cách nhanh nhất lúc này là lấy áo khoác quấn quanh eo che đi nếu cần. Như vậy bạn có thể che được những vết bẩn cho đến khi có cơ hội để thay.

Quần jean đen ống rộng phối áo croptop

Một kiểu mặc đi chơi cho các cô nàng ưa thích một chút gợi cảm sexy của áo croptop kết hợp Quần jean đen ống rộng, bên ngoài kết hợp thêm chiếc áo khoác jean cũng đẹp khỏi bàn cãi. Combo quần jean ống rộng phối với áo croptop mặc nhiên tôn dáng đầy tự tin khoe cá tính. Nếu không thích chiếc áo khoác jean năng động có thể đổi sang chọn một em croptop lệch vai gợi cảm, khoác ngoài cùng blazer là quá chuẩn luôn rồi nè.

Jean Ống Rộng & Áo Croptop Tự Tin Tôn Dáng

Vào những ngày dâu nếu bạn có một cuộc hẹn quan trọng nào đó hay đi chơi cùng hội chị em thì cũng đừng vội bỏ qua mà hãy thử gợi ý của típ đồ này nhá.

Áo hoodie kết hợp quần baggy tối màu

Còn đối với các cô nàng ưa thích sự dễ chịu, rộng rãi thì item hoodie là không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô nàng được. kết hợp thêm chiếc quần  Baggy là một trong những item không bao giờ lỗi mốt, được rất nhiều người yêu thích. Baggy có thể kết hợp với mọi loại trang phục, trong đó có áo Hoodie.

Hoodie & Quần Baggy Đen Phong Cách Hiện Đại Thoải Mái

Quần Baggy mix cùng áo Hoodie sẽ mang lại sự thoải mái cho người mặc, đồng thời tạo nên phong cách thời trang phóng khoáng, hiện đại.

Đặc biệt các teen nên tránh các loại quần áo ôm sát sẽ tạo cho bạn cảm giác khó chịu vô cùng trong những ngày này. À các bạn cũng không nên chọn mặc áo quần có màu trắng để hạn chế ” xảy ra những điều ngoài ý muốn” nhé. Hãy lựa chọn những bộ quần áo rộng rãi và tối màu để có thể thỏa sức vận động bạn nhé.

 

Đừng quên theo dõi Beauty Holic của NanCiezZ vào 20h00 thứ 3 hàng tuần và lưu về cho mình những kiến thức bổ ích nhé.

Author

Write A Comment

Pin It