Sự bùng nổ của “Local Brand” đã mang đến một luồng gió mới vào phong cách ăn mặc của các bạn trẻ Việt Nam tính đến thời điểm này. Từ năng động, cá tính đến phóng khoáng, nhẹ nhàng tất cả đều mang một nét rất riêng. Hãy cùng cô nàng NanCiezZ điểm qua những Local Brand hot nhất đang được giới trẻ săn đón hiện nay nhé.

 

XEM NHANH

  1. THE COLLECTORS
  2. 5THEWAY
  3. DKMV

1. THE COLLECTORS

Mở đầu trong danh sách lần này chính là Dirty Coins, một local brand được ra mắt vào đầu năm 2017. Với những nét đặc trưng riêng đầy cá tính cuả một thương hiệu thời trang đường phố. Những mặt hàng thời trang của Dirty Coins được thiết kế với sự kết hợp một cách hài hoà giữa hai nền văn hoá Á Âu, tạo nên một phong cách đầy mới mẻ, độc nhất.

Dirty Coins Ưa Mạo Hiểm – Phá Cách Từ Các Tông Màu Chủ Đạo Đen Trắng

Một điều mà NanCiezZ rất thích của thương hiệu này, chính là thay vì theo các lối truyền thống của các thương hiệu thời trang đường phố hiện này. Dirty Coins lại chọn cho mình một hướng đi mạo hiểm hơn, khi phá cách từ tone màu trắng đen, màu sắc chủ đạo hầu hết của thời trang đường phố. Thì mẫu thời trang của Dirty Coins lại phong phú hơn với đa dạng màu sắc khác nhau. Và đó cũng là một thông điệp Dirty Coins muốn hướng đến giới trẻ khi họ khuyến khích mạo hiểm trong gu ăn mặc của mỗi người.

2. 5THEWAY

Một trong những local brand đình đám, nổi tiếng nhất tại Sài Gòn hiện nay 5THEWAY. Được thành lập vào năm 2018, 5THEWAY dần khẳng định sức hút của mình khi sở hữu một lượng lớn người theo dõi trên các trang mạng xã hội như Facebook, instagram… Các sản phẩm của 5THEWAY rất đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau  như Demin Jacket, Hoodie, phụ kiện để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho riêng mình.

5THEWAY Thiết Kế Màu Sắc Mang Đến Sự Năng Động – Cá Tính

Các sản phẩm được 5THEWAY thiết kế thì đều được đầu tư một cách bài bản, công phu và tỉ mỉ. Từ màu sắc, chất liệu vải và kỹ thuật in ấn. Và với một người yêu thích màu sắc như NanCiezZ đây thì các sản phẩm đến từ nhà 5THEWAY không thể không bỏ qua được. Và mỗi khi mặc nên một chiếc áo đến từ 5THEWAY thì NanCiezZ cảm thấy rằng mình thật sự năng động, cá tính hơn rất nhiều.

3. DKMV

DKMV viết tắt từ “Don’t kill my vibe”, là một thương hiệu thời trang đường phố dành riêng cho phái nữ trong bối cảnh thời trang đường phố đang nở rộ. Với những thiết kế có phần nhẹ nhàng thay vì gai góc mang đậm nét streetstyle so với các thương hiệu thông thường. Khi khoác trên mình một chiếc áo đến từ DKMV bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính, tinh nghịch của thời trang đường phố.

DKMV – “Don’t Kill My Vibe” Thiết Kế Nhẹ Nhàng Kết Hợp Cá Tính, Tinh Nghịch Của Thời Trang Đường Phố

Để cho thấy nét đặc trưng riêng của mình, các nhà thiết kết đến từ DKMV đã tạo nên một logo với cảm hứng là chú cá trong gam màu và xanh corban (Phong cách US) để làm biểu tượng riêng cho thương hiệu. Với sự tự do, phá cách với đa dạng các loại sản phẩm như Tee, Hoodie, Sweater, Jacket được phối màu tươi vui cùng thiết kế Artwork độc đáo bật lên sự năng động cho mỗi người khi khoác trên mình chiếc áo này.

 

Và đó là một số local brand mà trong tập Beauty Holic tuần này cô nàng NanCiezZ muốn nhắn gửi đến các tín đồ thời trang trong dịp tết đến xuân về. Hy vọng, thông qua đó các bạn sẽ “chọn mặt gửi vàng” cho mình một thương hiệu thật ưng ý để thể hiện được cá tính nổi bật của mình trong mùa tết này nhé.

Hãy bấm vào link để xem

 

Đừng quên theo dõi Beauty Holic của NanCiezZ vào 20h00 thứ 3 hàng tuần và lưu về cho mình những kiến thức bổ ích nhé.

Author

Write A Comment

Pin It