Thời đại ngày nay ngành thẩm mỹ đang phát triển, để khắc phục tình trạng mắt một mí nhiều người sẽ nghĩ đến việc cắt mí để mắt trông to tròn hơn. Nhưng  thật ra vẫn còn rất nhiều cách để mắt một mí trông to hơn mà không cần can thiệp dao kéo. Tập Beauty Holic tuần này, NanCiezZ sẽ chia sẻ đến các bạn gái những mẹo nhỏ này.

 

XEM NHANH

  1. KẺ EYELINER:
  2. ĐEO LENS MẮT:
  3. MASSAGE MẮT:
  1. KẺ EYELINER:

Một bước makeup nhỏ nhưng giúp gương mặt có sự thay đổi lớn là kẻ eyeliner cho mắt, việc kẻ mắt sẽ giúp ăn gian được mí mắt. Tạo cảm giác mí sẽ to hơn, mắt sẽ có hồn hơn. Ngoài ra có thể kết hợp thêm maccara, trang điểm màu mắt sẽ làm mắt lung linh hơn.

Nếu bạn là cô nàng mới tập tành kẻ mắt thì nên chọn kẻ mắt dạng gel như thế sẽ dễ dàng hơn. Khi kẻ mắt bạn nên chú ý dùng loại tẩy trang chuyên biệt cho mắt như thế sẽ không ảnh hưởng đến lông mi và mắt của mình.

Gương mặt nổi bật rất nhiều khi chọn được kiểu kẻ mắt hợp với khuôn mặt
  1. ĐEO LENS MẮT

Giải pháp thứ hai cho đôi mắt một mí đó chính là đeo lens mắt, còn được gọi là kính áp tròng. Việc đeo lens không chỉ giúp nàng thể hiện cá tính mà ngoài ra còn giúp đôi mắt to tròn và trông có hồn hơn rất nhiều đấy.

Khi đeo lens các nàng nên chú ý vệ sinh lens cẩn thận bằng dụng cụ vệ sinh chuyên biệt để bảo vệ lens tốt hơn và khi đeo không gây nhiễm khuẩn cho mắt nhé.

Lens còn giúp đôi mắt sáng hơn và giúp đôi mắt nổi bật hơn
  1. MASSAGE MẮT:

Thật bất ngờ vì massage sẽ giúp mắt trở nên to hơn, điều này có thật không? Việc massage làm cho cơ mắt dãn ra và mắt của bạn sẽ to ra hơn. Phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì dài lâu nhưng bù lại bạn sẽ có đôi mắt to hơn mà sau này không cần vất vả kẻ mắt nữa.

Với cách này bạn không chỉ làm cho mắt các nàng to hơn mà còn giảm thâm, bọng và nhăn mắt do cú đêm để lại rất hiệu quả đấy.

Với những cách làm cho đôi mắt một mí to hơn mà NanCiezZ đã mách các nàng ở trên, hi vọng các cô gái của NanCiezZ sẽ tự tin hơn khi giao tiếp, chúc các nàng thành công.

 

Để xem chi tiết hơn về những phương pháp “hack mí” ở trên, hãy bấm ngay vào link để theo dõi cô nàng NanCiezZ của chúng ta nhé!

Author

Write A Comment

Pin It