Đến hẹn lại lên, ở tập trước cô nàng NanCiezZ đã giới thiệu đến các bạn TOP Local Brand Việt đình đám. Vậy đương nhiên đã có quần áo đẹp thì không thể thiếu phụ kiện Mix đi cùng cho ngày tết thêm màu sắc. Các bạn có tò mò muốn biết phụ kiện được nhắc đến trong tập Beauty Holic của cô nàng là gì không? Đó là gợi ý 3 kiểu túi xách khác nhau để có những ngày đi chơi tết thật Fashion và gọn nhẹ.

  1. TÚI ĐEO CHÉO
  2. TÚI CLUTCH
  3. TÚI TOTE
  1. Túi Đeo Chéo

Bật mí đầu tiên dành cho các bạn gái là túi đeo chéo, đây là kiểu túi chinh phục không ít các bạn nữ bởi sự tiện lợi trong sử dụng và điều quan trọng là sự cá tính, phong cách mà nó mang đến cho người sử dụng.

Túi Đeo Chéo Chinh Phục Các Cô Nàng Bởi Sự Cá Tính, Phong Cách

Nó không những thể hiện sự sành điệu mà còn giúp nàng tự tin khoe cá tính rất riêng của mình. Nếu bạn là tín đồ thời trang theo phong cách sành điệu, năng động thì không thể thiếu được một chiếc túi đeo chéo trong tủ đồ phụ kiện của chính mình. Với chiếc túi này bạn có thể Mix với áo thun-quần jean, quần jogger-áo crop hay quần thể thao với áo hay set đồ form rộng thì cực kỳ cool ngầu luôn đó.

  1. Túi Clutch

Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch thì có thể chọn cho mình chiếc túi Clutch. Với kiểu thiết kế xinh xắn của chiếc túi này nó sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng mà còn khẳng định được con mắt thẩm mỹ của các nàng. Với thiết kế đa dạng nhiều kích cỡ, cô nàng của chúng ta có đựng rất nhiều đồ cá nhân đi chơi tết đó.

Túi Clutch – Thiết Kế Tôn Lên Vẻ Đẹp Sang Trọng Khẳng Định Con Mắt Thẩm Mỹ Của Các Nàng

Đối với chiếc túi này bạn có thể Mix đa dạng trang phục như đầm dạ hội đi dự tiệc vô cùng sang chảnh. Phối cùng combo Vest đi chơi ngày tết thì đẹp không cần bàn cãi luôn, hay trang phục dạo phố vô cùng tinh tế luôn đó nha.

  1. Túi Tote

Cuối cùng trong list gợi ý túi xách ngày hôm nay là túi Tote. Đối với các cô nàng bánh bèo thì chiếc túi này không thể thiếu trong rất nhiều phụ kiện nữ tính khác. Với thiết kế khá to thì tín đồ bánh bèo nhà ta không còn sợ những đồ trang điểm hay phụ kiện không tên không có chỗ để đâu nha.

Túi Tote Cực Dễ Thương – Thích Hợp Đi Chơi Cả Ngày Dài

Với chiếc túi này cô nàng nên phối với chân váy xòe, babydoll hay phối chung bất kì đồ hay phụ kiện bánh bèo để đi chơi tết cũng được hết đó.

Hi vọng qua những gợi ý của cô nàng vlog dễ thương mà các bạn gái sẽ tìm được cho riêng mình một mẫu túi thật hợp, thật phong cách để đi chơi tết nhé!

 

Đừng quên theo dõi Beauty Holic của NanCiezZ vào 20h00 thứ 3 hàng tuần và lưu về cho mình những kiến thức bổ ích nhé.

Author

Write A Comment

Pin It