Mùa hè rồi sao không xõa chút với những trò chơi mang tính chất giải trí cùng với bạn bè, gia đình ngay thôi. Tuần này, NanCiezZ lên sóng giới thiệu đến các bạn một trò chơi gắn liền với tuổi thơ biết bao nhiêu người.

 

Nghe đến gắp thú nhiều người luôn tỏ ra ngán ngẩm với độ ức chế thuộc hàng TOP mà nó mang lại. Chắc cũng không ít lần bạn phải bỏ ra một mớ tiền kha khá nhưng thua sạch khi chơi trò này. Chính vì độ khó và ức chế hàng TOP của nó đã làm nên thương hiệu, nhiều người còn không ngại thử đi thử lại nhiều lần, tuy nhiên may mắn thì ít mà thua trắng thì nhiều.

Với quyết tâm bước vào thử thách lần này, NanCiezZ đã chuẩn bị cho mình một tinh thần “thép” để không bỏ cuộc giữa chừng. Tuy nhiên, cô nàng cũng không khỏi mặt ủ mày chau khi tuyên chiến với máy gắp thú huyền thoại này.

Cô bạn NanCiezZ tuần này thử thách mình với trò gắp thú đã ngốn tiền của biết bao nhiêu người, liệu cô có vượt qua lời nguyền của trò chơi này không? Câu trả lời sẽ có trong tập mới NanCiezZ được lên sóng vào 19h45 tối thứ 6 này trên SCTV18.

 

 

Author

Write A Comment

Pin It