Nếu nói đến một trò chơi mà bạn có thể thua toàn tập trong phút chốc thì gắp thú sẽ là đề cử hàng đầu. Số tiền bạn phải bỏ ra có thể gấp mấy lần con thú bông bạn nhận được, nhưng khi đã thắng thì có lẽ đó là giây phút vui sướng nhất. Trong tập thách thức máy gắp thú lần này NanCiezZ đã chứng tỏ mình là gương mặt vàng trong làng gắp thú.

Với khởi đầu không được khả quan cho lắm khi NanCiezZ bay mất 100k mà không gắp được con thú bông nào. Tiếp tục nhận tiền từ biên tập chương trình, lần này dường như cô đã rút ra được kinh nghiệm từ lần trước và mang về cho mình những con thú bông đầu tiên. Cứ đà chiến thắng xông lên, NanCiezZ tiếp tục nhận được chiến lợi phẩm mà máy gắp thú siêu khó cũng không cản lại nổi.

Tuy vậy, con thú bông màu tím NanCiezZ thích đã không về tay cô nàng, bao nhiêu lần nổ lực nhưng kết quả vẫn thất bại. Sau nửa ngày chật vật với máy gắp thú, cô nàng NanCiezZ đã mang về cho mình được 6 thú nhồi bông và đổi lại là bay mất 300k. Số tiền đã mất có khá lớn, cô bạn vẫn khẳng định chắc nịch là: “trò này dễ”. Để biết được gắp thú khó hay dễ thì hãy thử trải nghiệm tại Pick me up nhé.

Đón xem NanCiezZ vào tối thứ 6 hàng tuần trên SCTV18, nhiều điều thú vị đang chờ các bạn..

Author

Write A Comment

Pin It