Đi review đồ ăn nhưng NanCiezZ không khỏi thích thú khi chứng kiến tận mắt quá trình làm ra những món ăn ngon khỏi chê tại con đường Cô Giang. “Muốn ăn phải lăn vào bếp”, đúng như câu nói, NanCiezZ lần đầu được trải nghiệm làm món ăn ngay tại quán.

Đi gần như hết con đường để review cho các bạn về các món ăn, NanCiezZ đã quyết định dừng chân tại một quán bán bánh tráng trộn, món ăn không bao giờ lỗi thời trong thiên đường ăn vặt. Tuy có hơi e ngại nhưng rồi cô nàng cũng quyết định ngỏ ý muốn trộn thử bánh trán. Được sự đồng ý đầy nhiệt tình của chủ quán, NanCiezZ  hào hứng hơn bao giờ hết. Cô đã tự tay trộn bịch bánh trán cho chính mình, có lẽ vì thế mà khi ăn thử cô không ngừng khen ngợi về hương vị ngon hết sảy nơi đây. Dù sao cũng là đồ mình tự làm mà.

Đây cũng là món cô nàng tâm đắc và review nhiều nhất trong suốt chương trình. Tuy chỉ là trộn bánh trán đơn thuần với những nguyên liệu có sẵn nhưng cô nàng luôn tỏ ra thích thú và ăn rất nhiệt tình là đằng khác. Không chừng sau này NanCiezZ sẽ mở rộng các video làm về nấu ăn cũng nên. Hãy theo dõi NanCiezZ thường xuyên để xem được những video thú vị nhé.

 

 

Author

Write A Comment

Pin It