Trong chuyến du lịch Tết vừa qua, NanCiezZ đã có chuyến viếng thăm các nước Châu Âu cùng với gia đình của mình. Không có kịch bản, không có biên tập và máy quay chuyên nghiệp, chỉ mỗi chiếc điện thoại, NanCiezZ sẽ xoay sở ra sao với chuyện làm Vlog?

 

Xách ba lô lên và đi du lịch vòng quanh Châu Âu trong dịp Tết cùng gia đình quả là một ý tưởng không tồi. Cô nàng có chia sẻ đây là chuyến đi dài đầu tiên của mình từ trước đến nay, vì thế mà không thể không tranh thủ làm Vlog được. Nhưng điều đó đồng nghĩa với việc không có kịch bản, không biên tập và quay phim chuyên ở bên và cô nàng phải tự thân vận động, quay clip một mình trong cả hành trình. Chuyến đi xa và series Vlog xa ekip bắt đầu.

Khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, điểm đến đầu tiên của NanCiezZ là Frankfurt – Đức. Cô nàng tường thuật lại chuyến đi của mình hết sức trôi chảy nhưng không quên chia sẻ kinh nghiệm lần đầu đi du lịch xa của mình. Cách vượt qua nhiều giờ trên máy bay cũng được NanCiezZ chia sẻ bí kíp.

Tập đầu tiên tại Frankfurt – Đức được lên sóng với sự hưởng ứng ngoài mong đợi từ các fan của cô nàng, tuy không phải dân chuyên nhưng NanCiezZ quay Vlog là hết ý. Không biết các tập sau trong chuỗi series “Châu Âu du hí” sẽ tiếp tục thế nào đây?



Đón xem NanCiezZ vào 20h tối thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube NanCiezZ nhé

 Ngọc Nhị

Author

Write A Comment

Pin It