Cùng chiếc bụng rỗng và năm trăm nghìn đồng NanCiezZ bước vào khu ẩm thực châu Á dưới lòng đất tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Khởi đầu trong cơn buồn ngủ, điều đánh thức cô lại là  số lượng món ăn đa dạng và hấp dẫn ở đây.

 

Mới chào đầu chương trình mà NanCiezZ tiếc lộ mình cần ngủ hơn cần ăn ngay lúc này, tưởng không có gì có thể cứu cánh được cơn buồn ngủ của cô nàng, điều bất ngờ xảy ra ngay khúc cuối. Thăm thú, dạo quanh hết các hàng quán trong khu ẩm thực Asiana Food Town, mùi đồ ăn tràn khắp mọi nơi, NanCiezZ vẫn không thoát khỏi đôi mắt díu lại. Quyết định táo bạo chọn lẩu 2 người khi chỉ đi một mình khiến ai trong ekip cũng phải bất ngờ, có thể trong cơn say cô nàng đã đưa ra quyết định như vậy.

Bày ra một bàn đồ ăn ngập tràn, bao gồm cả đồ ăn của cả ekip, nồi lẩu sôi sùng sục giống như  bụng cô nàng NanCiezZ sôi sùng sục lúc này. Cơn buồn ngủ triền miên được dập tắt ngay lập tức và thay vào đó là cơn đói khủng khiếp. Không thể chịu đựng thêm nữa, cô nàng xử đẹp nồi lẩu 2 người chỉ trong vài phút đồng hồ, tưởng không nổi nhưng nổi không tưởng. Người ta ăn sập quán, NanCiezZ thì ăn sập cả khu ẩm thực, như vậy cũng đã thấy được niềm đam mê đồ ăn không lối thoát của cô rồi.

Đón xem NanCiezZ vào 19h45 mỗi tối trên SCTV18 và kênh Youtube NanCiezZ nhé.

                                                                                                                                 Ngọc Nhị

Author

Write A Comment

Pin It