Tiếp tục về chủ đề trà sữa, nhưng lần này không phải  review nữa mà là một challenge. Theo đó là màn đối đầu “không đội trời chung” của NanCiezZ và cô bạn Khánh Duyên hết sức dễ thương.

Sau bao nhiêu số NanCiezZ vẫn luôn “đơn thương độc mã” với nhiều chủ đề làm đẹp khác nhau, nhưng đây là một trong số tập hiếm hoi có sự xuất hiện của khách mời. Cô bạn thân nhỏ tuổi cùng trường của NanCiezZ, Khánh Duyên, tuần này đã đến với chương trình.

Với sự xuất hiện đặc biệt của cô bạn này, tập mới NanCiezZ “Thử thách uống 10 ly trà sữa trong 5 phút” kỳ vọng sẽ tưng bừng hết nấc. Theo lời giới thiệu của NanCiezZ, cô bạn Khánh Duyên này có tính cách cực kỳ nhoi và cũng có niềm đam mê với trà sữa giống như Nhân. Vì sở thích chung này mà hai cô bạn đã thách thức nhau uống 10 ly trà sữa trong vòng 5 phút. Đối thủ xứng tầm của NanCiezZ đã xuất hiện, đợi xem các cô nàng sẽ chinh phục các ly trà sữa như thế nào nhé.

 

Đón xem NanCiezZ vào 19h45 tối thứ 6 trên SCTV18. Đừng quên bấm Subscribe, NanCiezZ sẽ quay lại vào 20h tối thứ sáu hàng tuần các bạn nhé!

Author

Write A Comment

Pin It