Trong tập phát sóng lần đầu tiên NanCiezZ làm về chủ đề challenge “Thử thách uống 10 ly trà sữa trong vòng 5 phút”, có sự góp mặt của cô bạn Khánh Duyên đáng yêu. Trong tập này NanCiezZ và cô bạn thân đã phải  thực hiện thử thách mà chương trình đưa ra.

Có thể nói thử thách uống 10 ly trà sữa trong vòng 5 phút đồng hồ được đặt ra không hề đơn giản, dù cho trà sữa luôn là niềm đam mê của cả hai cô gái.

Cô bạn Khánh Duyên có khởi đầu hết sức nhanh chóng với ly đầu tiên, trong khi đó NanCiezZ lại gặp khó khăn với việc mở miệng ly. Có lẽ cô nàng NanCiezZ lần này đã gặp được đối thủ thật sự. Tuy nhiên tình thế nhanh chóng  thay đổi khi NanCiezZ liên tục uống trà sữa hết ly này đến ly khác. Cô bạn Khánh Duyên không vì vậy mà chịu thua, nổ lực đuổi kịp NanCiezZ, nhưng có lẽ vị trà sữa có phần không hợp khẩu vị của cô cho lắm nên tốc độ tiêu thụ ngày một giảm. NanCiezZ vẫn giữ được phong độ khi không ngớt húp hết ly này đến ly khác. Kết quả chung cuộc cho cuộc đấu “cân bụng” trà sữa với phần thắng nghiêng về cô nàng NanCiezZ.

Tẩu tán hết 10 ly trà sữa, hai cô bạn dường như cũng đã kiệt sức, nhưng không vì vậy mà quên nhiệm vụ của mình là review lại cho các bạn vị của từng loại trà sữa đã uống.

Còn không nhanh rủ đứa bạn thân của mình đến với trà sữa không mập, Toocha để tha hồ thi thố thôi nào.

Đừng quên bấm Subscribe, NanCiezZ sẽ quay lại vào 20h tối thứ sáu hàng tuần các bạn nhé!

 

 

Author

Write A Comment

Pin It