Trong tập uống trà sữa trong thử thách lần trước, với chiến thắng thuyết phục trước cô bạn cùng trường, NanCiezZ đã cho thấy mình là một “chiến binh” trong việc thực hiện thử thách của chương trình đưa ra. Nhưng lần này lại không thuận lợi như thế, cô đã đã thua sát nút ngay phút cuối.

 

Với 1 triệu đồng trong tay, cô nàng NanCiezZ hí hửng tiếp nhận thử thách mua 3 bộ đồ bao gồm phụ kiện và  phối chúng lại với nhau. Cô đã phát ngất khi vừa đến với cửa hàng quần áo đầu tiên, đồ nhiều vô số kể làm “thánh” cuồng như NanCiezZ không thê kiềm được lòng mình. Cô quyết tâm tiết kiệm khi hơi quá tay khi mua đồ ở cửa hàng đầu tiên. Đây có lẽ là một quyết định sáng suốt khi số tiền còn lại không nhiều.

Có tiết kiệm và tính toán cỡ nào thì NanCiezZ cũng không thể bù lại số tiền tiêu xài quá tay trước đó. Dù đã nài nỉ biên tập nhiều lần nhưng cô đã không nhận thêm được một đồng hỗ trợ thêm nào từ chương trình. Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, NanCiezZ phải bù lỗ dô chỗ bị thiếu để hoàn thành thử thách. Tuy số tiền tiêu lố của cô nàng không nhiều nhưng điều này đánh dấu thất bại đầu tiên của cô khi tham gia thử thách. Khép lại tập 18, NanCiezZ đã bại trận trước thử thách mua đồ 1 triệu.

Theo dõi và đón chờ những video từ NanCiezZ vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần nhé!

 

Author

Write A Comment

Pin It