Makeup là “vũ khí” cực kỳ lợi hại giúp phái đẹp thêm phần nổi bật. Bạn muốn xinh đẹp rạng ngời cả những lúc đến trường nhưng nội quy không cho phép, makeup đậm sẽ bị “lố” không hợp hoàn cảnh thì sao? Trong tập Beauty Holic tuần này, NanCiezZ sẽ giúp các bạn teen girl tha hồ trang điểm mà không sợ bị phát hiện, xinh đẹp một cách tự nhiên nhất.

  1. TRANG ĐIỂM TONE MÀU NUDE

Tone nude là tone trang điểm tự nhiên có như không, đang được các tính đồ làm đẹp lựa chọn hàng đầu. Tone nude lấy phông nền màu nude làm chính, đây là tone màu da nên khả năng “ẩn” vào da cực kỳ hoàn hảo, phải nhìn kỹ bạn mới nhận ra.

Trang điểm theo tone nude tức là bạn sẽ lựa chọn lớp kem nền và phấn phủ đều mang màu tệp hoặc gần với màu da bạn nhất. Đừng quên màu phấn mắt cũng cùng tone, như vậy khi trang điểm lên sẽ tạo thành phong cách Nude Look cực chất. Tuy nhiên phong cách trang điểm này thích hợp với những bạn có làn da bánh mật, còn với da sáng thì sẽ cần thêm một chút khéo léo để tạo tone nền không quá nổi bật và tệp da.

Tone màu nude khá là nhẹ nhàng và tự nhiên nhưng các bạn cũng cần lưu ý chọn màu và sử dụng màu nude sao cho phong cách makeup không bị nhợt nhạt, cân bằng được giữa màu phấn trang điểm và màu da nha. Nanciezz “mách nhỏ” các bạn nên chọn phấn trang điểm có màu lệch từ một đến hai tông so với sắc thái da. Để tránh xác định sai màu khi lựa chọn, và hãy thử phấn dưới màu ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn trắng nhé.

  1. TRANG ĐIỂM TONE CAM SAN HÔ

Xu hướng tone cam không bao giờ là lỗi thời, được dự đoán đây là thời điểm “lên ngôi” của các bảng màu thiên nhiên hướng về môi trường. Màu cam san hô đại diện cho sự vui vẻ và tươi trẻ, mang đến vẻ đẹp mới mẻ. Đây là sắc màu “nịnh da” nên bạn không cần phải lo lắng dù sở hữu tông màu da nào đi chăng nữa. Đặc điểm của tone cam san hô này là tạo nên một lớp nền trong suốt ngọt ngào nhưng không hề nổi bật. Để thực hiện được tone trang điểm đi học này bạn cần phủ một lớp nền được tạo từ phấn nước, kết hợp phủ phấn má cam đào nhẹ nhàng, màu mắt và màu của son môi cam san hô ngọt ngào. Tất cả cùng tạo nên tổng thể lớp trang điểm cực tự nhiên đủ để bạn tỏa sáng nhưng không quá nổi.

Chỉ mất vài phút trang điểm để hóa thành cô nàng tươi trẻ, làm say mọi ánh nhìn. Chọn tone trang điểm này đến trường bạn sẽ không phải lo lắng thấp thỏm vì bị quở trách.

  1. TRANG ĐIỂM TONE HỒNG ĐÀO

Thêm một phong cách trang điểm cực “hợp rơ” dành cho những cô nữ sinh sành điệu đó là tone hồng đào. So với tone san hô thì tone hồng đào có những nét chung là giúp làn da tươi sáng nhưng không hề quá nổi.

Tone hồng san hô khi trang điểm sẽ tạo hiệu ứng dưới làn da hồng đào tươi sáng. Môi hồng má hồng đào và đôi mắt hồng nhẹ đúng là phong cách trang điểm ngọt ngào đáng yêu dành cho các bạn nữ “bánh bèo”.

Trang điểm đi học với tone hồng đào thích hợp với những bạn có tone da sáng. Tuy nhiên, đối với da bánh mật thì lối trang điểm này sẽ gây hiệu ứng ngược trên làn da của bạn nên chúng ta trước tiên phải xác định làn da chúng ta là tone gì trước khi lựa chọn các tone trang điểm trên.

  1. TRANG ĐIỂM TONE TRẮNG SÁNG

Trang điểm tone trắng là phong cách trang điểm tự nhiên tạo lớp nền trong trẻo tương đương với phong cách trang điểm Hàn Quốc. Bạn sẽ không phải chú trọng đến khâu lựa chọn kem nền mà chủ yếu tập trung vào các bước dưỡng ẩm cho da, chọn kem lót dưỡng ẩm đủ tạo cho làn da căng bóng tự nhiên.

Bạn có thể chọn cushion tone sáng để nâng tone da lên 1 đến 2 tone, da sáng trắng tự nhiên mà không bị trắng bạch. Về phần son môi thì bạn cũng chọn màu son nhẹ như son nude, màu san hô nhẹ nhàng để phù hợp.

Tất cả những tone trang điểm NanCiezZ gợi ý ở tập Beauty Holic lần này đây đều giúp bạn tạo nên một lớp trang điểm cực kỳ tự nhiên, không hề mờ nhạt cũng không bị “lố” khi đi học. Hãy chọn cho mình một kiểu make up hợp với màu da đến lớp make up đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Hãy nhớ bấm like, share và subscribe cho NanCiezZ để xem tiếp những mẹo làm đẹp tiếp theo ở Beauty holic.

Author

Write A Comment

Pin It