Không chỉ dừng lại ở những vlog vui nhộn, NanCiezZ Channel còn mang đến những kiến thức về làm đẹp bổ ích cho các bạn trẻ tuổi teen. Trong tập vlog tuần này, cô nàng vlogger tuổi teen của chúng ta đã chia sẻ vài tips nhỏ về chống nắng và giới thiệu đến mọi người một loại kem chống nắng mới toanh – “KEM CHỐNG NẮNG SURFER SUNCREAM – ORGANIC FOREVER”.

 

NanCiezZ chia sẻ rất tận tình đến mọi người về tác hại của nắng, tác hại của ánh nắng mặt trời chủ yêu đến từ tia UV, chúng thúc đẩy quá trình lão hoá, gây nên tình trạng kích ứng với ánh nắng và rối loạn sắc tố da dẫn đến việc hình thành các vết thâm, nám, sạm, nếp nhăn, khô da…

Mũ nón, áo khoác… cũng không thể chống nổi sự tấn công của tia UV đến với làn da bạn. Kem chống nắng sinh ra để phần nào giúp bảo vệ sự an toàn của làn da chúng ta.

Kem chống nắng sinh ra để phần nào giúp bảo vệ sự an toàn của làn da chúng ta, và được xem như một loại mỹ phẩm không thể thiếu để nâng niu làn da. Có hai loại kem chống nắng cơ bản là kem chống nắng Vật lý và kem chống nắng Hóa học. Sự khác biệt chính giữa hai loại kem chống nắng này nằm ở cách chúng bảo vệ da khỏi tia UV.

Kem chống nắng vật lý (sunblock) ngăn chặn tia UV bằng cách hình thành một lá chắn vật lý, trong khi kem chống nắng hóa học (suncreen) hấp thụ chúng.

NanCiezZ chia sẻ một mẹo để chọn kem chống nắng tốt của cô nàng đó chính là nhìn chỉ số SPF và PA trên bao bì và bạn chỉ cần quan tâm dấu “+” đằng sau chỉ số, “không cần quan tâm số chỉ cần có nhiều dấu “+” là loại kem đấy có khả năng chống nắng cao” – Cô nàng chia sẻ với vẻ đầy tâm huyết. Tuy nhiên để đánh giá độ tốt chính xác của kem chống nắng thì còn phải dựa vào sự tương thích của làn da mỗi người.

Như trong tiêu đề, tập vlog tuần này NanCiezZ sẽ giới thiệu đến mọi người một loại kem chống nắng mới toanh đến từ Hàn Quốc – “Kem chống nắng Surfer Suncream – Organic Forever”. Sản phẩm mà NanCiezZ giới thiệu thuộc dòng kem chống nắng hóa học.

Cô nàng cực kì thích bao bì của sản phẩm, bao bì màu xanh được lấy ý tưởng thiết kế từ Hawaii, bao bì đầy đủ thông tin sản phẩm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Chai kem chống nắng được làm từ nhựa với thiết kế đơn giản dạng hình thoi, kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang đi du lịch.

Chất kem không quá lỏng và kem không có mùi. Sau khi trực tiếp thoa lên da và giữ trên da sau một giấc ngủ trưa “nhẹ” thì NanCiezZ chia sẻ cảm nhận rằng da mặt cô nàng cảm thấy rất mướt, kem chống nắng Surfer Suncream – Organic Forever có vẻ cấp ẩm khá tốt, da không bị bóng dầu, cũng không bị khô. “Mình nghĩ mình sẽ sử dụng em này luôn, vì mình hay ở trong máy lạnh nhiều rất sợ da quá dầu hay quá khô, mình cũng có thể dùng Surfer Suncream – Organic Forever khi makeup vì em nó không có màu. Một sản phẩm quá ư là tiện lợi!”.

“Đây là một sản phẩm tốt dành cho những bạn có tình trạng da giống mình” – NanCiezZ nói thêm. Không chỉ tạo ra những vlog vui vẻ giúp người xem thư giãn, mà mỗi video NanCiezZ đều mong muốn mang lại cho người xem những nội dung bổ ích.

 

Hãy like và share để tiếp thêm động cho cô nàng vlogger tuổi teen của chúng ta! Và đừng quên 20h00 thứ 6 hàng tuần để theo dõi tiếp những vlog thú vị của NanCiezZ nhé !!!

Author

Write A Comment

Pin It