Sau chuyến nghỉ dưỡng tại Chez Carole Resort, NanCiezZ đã cùng với gia đình dừng chân tại Premier Village để trải nghiệm một phong cách nghỉ dưỡng khác trong thời gian lưu trú tại Phú Quốc. Khác với hình ảnh hằng ngày, trong chuyến đi lần này “cô bé đầm đỏ”  bỗng trở nên “bánh bèo” hơn, “nhỏ bé” hơn bên cạnh gia đình của mình. Cô nàng đã ghi lại những khoảnh khắc gần gũi trong CHUYẾN DU LỊCH CÙNG GIA ĐÌNH để chia sẻ với khán giả đồng thời lưu trữ lại những kỷ niệm vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh gia đình.

 

Tiếp tục hành trình “phá đảo” Phú Quốc cùng gia đình , lần này cô nàng NanCiezZ lại “lạc” vào “ chiếc xe bão táp” tại Phú Quốc. Theo cô nàng chia sẻ : “Ngồi trên xe như ngồi trên tàu lượn siêu tốc” vừa vui vừa “sợ hãi” nhưng cũng rất là thú vị.

Cả nhà NanCiezZ “hoảng loạn” trên “chuyến xe bão táp

“Căn phòng bí ẩn” mà cô nàng chia sẻ ở tập trước chính là Premier Village. Premier Village Phu Quoc Resort được bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ.

Cô nàng phấn khởi với địa điểm dừng chân mới trong chuyến du lịch cùng gia đình

Premier Village được thiết kế như một “studio chụp ảnh” ngập nắng. Đứng ở bất cứ góc nào cũng có thể cho ra một album ảnh sống ảo để đăng dần “từ ngày này qua ngày khác” mà không lo hết ảnh. NanCiezZ như “cá gặp nước”,cô nàng không ngần ngại tạo kiểu chụp ảnh “so deep”.

NanCiezZ lung linh dưới “cú máy” của mẹ

Khác với phong cách cổ điển, mộc mạc ở chuyến đi trước. Lần này cô nàng “dừng chân”   tại căn hộ được thiết kế sang trọng, hiện đại. Căn hộ sử dụng màu trắng làm chủ đạo với các nội thất gỗ toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Đặc biệt căn hộ còn có cả hồ bơi riêng cho cô nàng thoải mái bơi lội.

Không gian yêu thích của cô nàng NanCiezZ tại Premier Village

Trong chuyến du lịch cùng gia đình lần này, NanCiezZ không chỉ “dẫn” các bạn tham quan phòng mình mà cô nàng còn ghé sang căn phòng “siêu to khổng lồ” của bố mẹ. Đang mải mê “ đột nhập” phòng của bố mẹ, thì cô nàng vấp phải cạnh bàn. Mém tí nữa là nàng nhận ngay “một cú té” nhớ đời.

Gương mặt hớn hở của cô nàng khi “đột nhập” thành công phòng của bố mẹ

Sau một ngày đi chơi “hết mình”, NanCiezZ cùng gia đình ghé vào spa để thư giãn, nạp lại năng lượng cho những chuyến đi tiếp theo. Hãy nhớ đón xem vlog để biết CHUYẾN DU LỊCH CÙNG GIA ĐÌNH của NanCiezZ có gì thú vị nhé.

 

Đón xem NanCiezZ vào 20h00 thứ 6 hằng tuần để xem những trải nghiệm thú vị mà cô nàng chia sẻ nhé.

Author

Write A Comment

Pin It