Trong hành trình “phá đảo” Phú Quốc, cô nàng NanCiezZ cùng với gia đình của mình đã có những khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau tại Chezz Carol và Premier Village. Trạm dừng chân cuối cùng trước khi trở về đất liền để chuẩn bị cho năm học mới, cô nàng và gia đình đã chọn Vinpearl Phú Quốc để trải nghiệm thêm một phong cách nghỉ dưỡng khác nữa tại đảo ngọc.

 

Câu chuyện tại Premier Village vẫn chưa kết thúc khi NanCiezZ tiếp tục chia sẻ về cảm giác sảng khoái sau khi xông hơi cùng gia đình tại đây. Cô nàng cũng ghi lại những khoảnh khắc lần đầu tiên được anh trai và bố “hợp sức” chỉ cách chơi bida, dù trong buổi đầu tiên chưa lần nào đánh bóng thành công vào lỗ.

Bố và anh trai “hợp sức” cùng nhau hướng dẫn NanCiezZ cách chơi bida

Sau bữa sáng chen chúc nhau vì đông khách trước quầy bánh cuốn trứ danh tại Premier Village, NanCiezZ và gia đình lên xe tới Vinpearl Phú Quốc. Đây là trạm dừng chân cuối cùng nên ngay khi đặt chân đến, cô nàng và gia đình đã nhanh chóng thay bộ cánh hoa sặc sỡ đặc trưng của VinOasis để tranh thủ tắm biển trước khi mặt trời lặn.

NanCiezZ tại Vinpearl Phú Quốc

Để lấy lại sức lực sau ngày dài hoạt động không ngừng nghỉ, NanCiezZ và gia đình đã cùng nhau thưởng thức bữa tối tại Vinpearl. Tại đây, cô nàng khá hào hứng với công nghệ nhận diện khuôn mặt khi check in ăn tối.

NanCiezZ khá hào hứng với công nghệ nhận diện khuôn mặt khi check in ăn tối.

Ngay sau bữa ăn tối, cô nàng đã có những chia sẻ thú vị về chuyến đi Phú Quốc với trải nghiệm tại 3 không gian nghỉ dưỡng khách nhau. Cô nàng cực ấn tượng với bãi biển của Premire Village bởi làn nước trong, mát; cát rất mịn; đặc biệt là không rác thải gây ô nhiễm môi trường. Với Vinpreal thì có rất nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí dành cho một kì nghỉ. Và Chez Carole rất phù hợp với những ai yêu thích sự yên tĩnh, mộc mạc với không gian xanh mát…

NanCiezZ tắm nắng dưới bãi biển mà cô yêu thích nhất trong chuyến du lịch Phú Quốc lần này

Vậy là NanCiezZ trip tới Phú Quốc đã khép lại. Để biết NanCiezZ cùng gia đình đã có những trải nghiệm thú vị trong những ngày cuối cùng tại Phú Quốc như thế nào, bấm vào link để xem nhé. Đừng quên nhấn subscriber để không bỏ lỡ bất cứ video nào của NamCiezZ, được phát sóng vào 20h tối thứ ba và tối thứ sáu trên NanCiezZ Channel.

Author

Write A Comment

Pin It