Review trà sữa không còn là chủ đề xa lạ đối với cô nàng NanCiezZ, điển hình như các tập đã phát song trước đó: thử thách uống 10 ly trà sữa trong 5 phút, NanCiezZ tự nấu trà sữa như ngoài hàng, review 4 quán trà sữa nổi tiếng ở Sài Gòn. Có được nhiều kinh nghiệm, lần này NanCiezZ tiếp thêm năng lượng cho ngày hè nóng nực bằng địa điểm giải khoay, sống ảo cho các bạn trẻ.

 

Tưởng giống nhưng không giống như các tập review trước, tập lần này có nhiều sự thay đổi và hơn hết là give away siêu hấp dẫn. Trời Sài Gòn vào hè nóng nực có được một địa điểm trú nắng, giải nhiệt còn gì bằng, NanCiezZ biết được điều này nên review ngay “điểm dừng chân” mới toanh chắc chắn không ai có thể bỏ lỡ.

Trà Sữa Winnie’s – nơi được nhắc đến trong clip, ở đây có đầy đủ thể loại thức uống, từ phổ thông cho đến độc đáo, đáp ứng được hầu hết sở thích giới trẻ. Cũng từ đây cô nàng NanCiezZ bắt đầu sự nghiệp review của mình. Với mong muốn khám phá hết thể loại đa dạng đồ uống, cô không ngần ngại gọi 5 ly trà sữa khác nhau, số lượng không phải nhỏ cho một lần thưởng thức.

Với con số khủng này, dù cho cô nàng luôn miệng nói giảm cân cũng khó mà thực hiện được điều đó. Đúng như mong đợi, các loại đồ uống đều rất ngon, thỏa mãn được tâm hồn đam mê trà sữa của NanCiezZ. Nhưng bữa trưa cũng vì thế đi vào dĩ vãng khi 5 ly trà sữa to tướng được xử hết, đổi lại, tâm trạng cô nàng cô cùng vui sướng và hài lòng.

Các phần quà give away cuối clip cũng được gửi đến các bạn khán giả có niềm yêu thích trà sữa giống NanCiezZ. Đón xem NanCiezZ vào 20h tối thứ 6 hàng tuần để được nhận những món quà hấp dẫn nhé.

Ngọc Nhị

Author

Write A Comment

Pin It