Sau một “năm học bão tố” với đám bạn “lầy lội”, ngay khi vừa nghỉ hè, cô nàng NanCiezZ đã dành thời gian bên gia đình của mình trong chuyến DU LỊCH HÈ TẠI PHÚ QUỐC với nhiều trải nghiệm thú vị. Không quên ghi lại những hình ảnh trong chuyến đi của mình, cô nàng đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc gần gũi thông qua những khoảnh khắc chân thực trong video.

 

Vừa xuống máy bay, cô nàng vlogger tuổi teen đã “chộp” lại ngay những bức hình lung linh

Fan của Nanciezz có lẽ đã không còn xa lạ với “Hai người bạn nhỏ”Mi và Mo. Vì không thể đem theo Mi Mo trong kì nghỉ lần này nên từ tối hôm trước khi đi, NanCieZ đã cùng với anh của mình mang “hai bạn nhỏ” đi gửi tại Khách sạn Chó và mèo. “Hai bạn nhỏ” có vẻ cũng “phấn khích” vì tưởng được đi chơi.

Mi và Mo sắp bắt đầu kì nghỉ ở Khách sạn Chó và mèo

Trong chuyến DU LỊCH HÈ lần này, NanCiezZ và gia đình dừng chân tại Chez Carole Resort Phú Quốc, một resort nằm cách xa trung tâm thành phố với không gian cực kỳ yên tĩnh và rất phù hợp để nghỉ dưỡng cùng gia đình. Chez Carole có phong cách gần gũi với thiên nhiên với các bungalow nằm giữa vườn cây và sông nước. Không gian được trang trí theo lối tối giản, mộc mạc, nhưng không thiếu những góc chụp hình “sống ảo” – điều mà cô nàng vlogger tuổi teen “cực thích”.

Một góc vườn tại Chez Carole Resort Phú Quốc

NanCiezZ chia sẻ rằng mình rất thích bơi nên đã chuẩn bị rất nhiều đồ bơi cho chuyến du lịch hè lần này. Dù thời tiết có hơi bất lợi một tí, nhưng “dân chơi không sợ mưa rơi”, mưa mặc mưa cô nàng vẫn tung tăng tắm biển.

NanCiezZ phấn khích đi tắm biển trước lúc trời mưa

Ở Chez Carole Resort, NanCiezZ gặp được “những người bạn mới” là những chú chó thân thiện cứ bám theo cô nàng để được cùng chơi đùa mọi lúc mọi nơi, khiến khoảng thời gian nghỉ dưỡng thêm phần thú vị và giúp vơi đi phần nào nỗi nhớ Mi và Mo.

“Người bạn mới” có vẻ cũng rất thiện cảm với NanCiezZ

Sau khi cùng gia đình thưởng thức buổi tối ấm áp, cô nàng hào hứng chia sẻ “đây là một chuyến đi đặc biệt” vì lần này cả gia đình sẽ có những trải nghiệm thú vị với nhiều điều thú vị tại Hòn Đảo Ngọc.

NanCiezZ cùng gia đình hưởng thức buổi tối bên bờ biển

Tạm biệt Chez Carole Resort, NanCiezZ cùng gia đình lên đường đến với địa điểm tiếp theo để trải nghiệm một phong cách nghỉ dưỡng khác trong thời gian lưu lại Phú Quốc. Để biết NanCiezZ cùng gia đình sẽ dừng chân ở đâu trong những ngày tiếp theo, đừng quên đón xem tập sau vào 20h tối thứ sáu 31/7 trên NanCiezZ Channel.

Đón xem NanCiezZ vào 20h00 thứ 6 hằng tuần để xem những Trải nghiệm thú vị mà cô nàng chia sẻ nhé!!

 

Author

Write A Comment

Pin It