Sau Pháp thì Bỉ là nơi dừng chân tiếp theo của NanCiezZ trong chuyến đi của mình. Ngay tại thủ đô Brussels-Bỉ, NanCiezZ đã tận mắt chứng kiến “cậu bé đứng tè” nổi danh.

 

Hơn 4 tiếng di chuyển từ Paris đến Brussels-Bỉ, tại quảng trường được ca ngợi đẹp nhất thế giới NanCiezZ được chiêm ngưỡng “cậu bé đứng tè”, một trong những biểu tượng nổi tiếng của nước Bỉ. Biểu tượng có hơi đỏ mặt này được rất nhiều khách du lịch hứng thú, cô nàng NanCiezZ cũng không ngoại lệ. Tuy chỉ có thể đứng ngoài hàng rào sắt chiêm ngưỡng bức tượng nhưng cô vẫn không quên chụp lại những khoảnh khắc vui nhộn cùng với gia đình, và đương nhiên là có sự góp mặt của “cậu bé đứng tè” này rồi.

Di chuyển đến hàng quà lưu niệm, đúng là biểu tượng nổi tiếng có khác, “cậu bé đứng tè” được làm ra nhiều vật phẩm khác nhau, từ chocolate cho đến những món quà lưu niệm nhỏ xinh mang về. NanCiezZ không để vụt mất cơ hội giới thiệu đến mọi người những vật phẩm tại đây, có hai thứ các bạn đến Bỉ nên thử đó chính là bia và chocolate.

Cùng tiếp tục chờ đón cuộc hành trình của NanCiezZ vào lúc 20h tối thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube NanCiezZ nhé.

Ngọc Nhị

Author

Write A Comment

Pin It