Hưởng ứng phong trào đập hộp đang rầm rộ, NanCiezZ cũng chơi lớn quyết định đập hộp lần đầu trong đời, chính là đập hộp các món đồ của thần tượng BTS. Không chỉ vậy, trong lần đập hộp này, cô bạn cũng giveaway tất cả món đồ cho khán giả của mình.

Các fan bất ngờ và cực thích thú trong lần NanCiezZ tiết lộ mình là fan chân chính của nhóm BTS, do đó để kết nối với fan hơn NanCiezZ đã chơi lớn đập hộp những món đồ của BTS được cô bạn đặt từ một cửa hàng. Mặc dù là những món đồ rất nho nhỏ như pop socket, quạt tay, bút, nón…., nhưng đó cũng là cả gia tài tiết kiệm của cô bạn nhà mình đấy.

Không chỉ vui một mình, NanCiezZ rất muốn được chia sẻ những món đồ đó cho những Army đang theo dõi cô bạn bằng một giveaway nho nhỏ. Mặc dù thời gian diễn ra của chương trình giveaway khá ngắn, nhưng cũng rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng và tham gia, có thể thấy, NanCiezZ rất hiểu tâm lý các bạn fan nhà mình.

Với sự nhí nhảnh, đáng yêu của mình, NanCiezZ đã khiến các fan cảm thấy những món đồ hữu ích hơn và dễ thương hơn khi được cô nàng “tậu” về. Sau chương trình, có khá nhiều các bạn comment mong cô bạn sẽ làm thật nhiều giveaway khác nữa, vì NanCiezZ tạo giveaway dễ chơi dễ thắng quá. Còn các bạn đọc giả đánh giá sao về lần đầu đập hộp và giveaway của NanCiezZ?

Đón xem NanCiezZ vào 19h45 tối thứ 6 hàng tuần trên SCTV18.

Author

Write A Comment

Pin It