The New Playground – địa điểm mua sắm yêu thích của giới trẻ Sài Gòn, nơi tập trung các local brand có tiếng chính thức có dấu chân của NanCiezZ. Đã lâu, từ lần cuối tập mua sắm phát sóng, cô nàng quyết định trở lại và review thiên đường mua sắm dưới lòng đất này. Cũng từ đây mà xuất hiện một anh Cameraman quyền lực.

 

Đến với thiên đường mua sắm mà trong túi chưa tới một triệu đồng, NanCiezZ đặt ra mục tiêu bất di bất dịch, không mua đồ quá số tiền quy định. Đến quầy in ảnh, cô nàng phải thử một lần cho biết, nhưng khổ nỗi lại không có tiền lẻ, mặt dày xin tiền anh Cameraman để được những tấm ảnh xinh lung linh. Chính vì sự bất đắc dĩ này, số nợ của NanCiezZ được hình thành từ đây.

Phát hiện được một chiếc áo với họa tiết da beo cá tính, NanCiezZ đã phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô thử đồ trong sự thích thú nhưng sau đó lại không khỏi băn khoăn bởi mức đồ phù hợp của chiếc áo. Lần này, NanCiezZ lại dùng đến sự trợ giúp của anh Cameraman một lần nữa, chỉ cần cái gật đầu của Cameraman, cô nàng quyết định mua ngay cái áo đang còn phân vân lúc nãy. Vì vậy mới thấy được mọi sự của NanCiezZ đều đến từ anh Cameraman quyền lực.

Đón xem NanCiezZ vào 19h45 tối thứ 6 hàng tuần trên kênh SCTV18 và kênh Youtube NanCiezZ nhé.

Author

Write A Comment

Pin It